Bs Võ Thành Trung trao quà trị giá 100 triệu cho DV Ngân Khánh tại tiệc cưới ĐD Lê Minh

12/04/2018 09:25:00 CH
Tối hôm 02/12, Nữ diễn viên Ngân Khánh tham dự lễ cưới của đạo diễn Lê Minh bất ngờ được gọi tên lên sân khấu để nhận món quà trị giá 100 triệu từ Viện thẩm mỹ (VTM) La Ratio.


Diễn viên Đoàn Thanh Tài và Hoa hậu Kiều Ngân trong vai trò MC chính trong sự kiện.

Sau nghi thức lễ cưới, khách mời và nghệ sĩ hào hứng với tiết mục bốc thăm. Ngoài vị khách trúng giải nhất với quà tặng 50 triệu đồng từ Tổng giám đốc Viện thẩm mỹ La Ratio, bác sĩ Võ Thành Trung thì khán phòng lại vỡ òa khi vị khách tiếp theo là nữ diễn viên, ca sĩ Ngân Khánh là người may mắn trúng quà tặng đặc biệt voucher 100 triệu dùng để chăm sóc sắc đẹp.




Diễn viên Ngân Khánh vô cùng bất ngờ và thích thú khi nhận món quà 100 triệu làm đẹp từ bác sĩ Võ Thành Trung (veston xanh thứ 3 từ trái sang).

Đám cưới của đạo diễn “Dốc sương mù” cùng cô dâu Trần Mai Chi quy tụ hàng trăm Ngôi Sao là diễn viên, ca sĩ, đạo diễn... trong ngành giải trí showbiz Việt.

Tạo sự bất ngờ và ý nghĩa trong ngày trọng đại, đạo diễn Lê Minh đã nhận được sự tài trợ của Viện thẩm mỹ La Ratio (184 Điện Biên Phủ, Q3) tài trợ nhiều gói quà tặng có giá trị và ý nghĩa. Gói quà tặng giải nhất và giải đặc biệt trị giá từ 50 triệu đồng đến 100 triệu đồng bằng voucher chăm sóc sắc đẹp. Với món quà này, khách hàng sẽ dùng để thực hiện tất cả các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ có tại Viện thẩm mỹ La Ratio.


Bác sĩ Võ Thành Trung - Nhà sáng lập, Tổng giám đốc Viện thẩm mỹ La Ratio.


Bác sĩ Võ Thành Trung bỏ thiệp mừng ngày hạnh phúc của đạo diễn Lê Minh.


Bác sĩ Võ Thành Trung - Diễn viên Đoàn Thanh Tài - Hoa hậu Kiều Ngân - Ca sĩ Nam Cường cùng Vợ Chồng đạo diễn Lê Minh trên sảnh tiệc cưới.

Hỗ trợ trong thời khắc trao giải, diễn viên Đoàn Thanh Tài đã bước lên sân khấu để thực hiện vài trò MC. Được biết, anh cũng chính là Giám đốc đối ngoại của Viện thẩm mỹ danh tiếng và uy tín này. Cùng với chàng diễn viên điển trai gốc Bến Tre, thì bác sĩ Võ Thành Trung cũng đại diện trao tận tay cho diễn viên Ngân Khánh món quà làm đẹp.


Bên phải sang: Nhà báo Phạm Ngọc Toại - Diễn viên Hoàng Ny.


Đạo diễn - Diễn viên Kinh Quốc từ Vũng Tàu lên chúc mừng ngày hạnh phúc của đồng nghiệp.


Diễn viên Dương Hoàng Anh.


NSƯT - Diễn viên Trịnh Kim Chi.


Diễn viên Quốc Tân.


Diễn viên Nguyễn Trường Thịnh dù bận lịch diễn nhưng cũng tranh thủ đến chúc mừng đạo diễn Lê Minh.

Với những máy móc thiết bị tân tiến hàng đầu hiện nay, Viện thẩm mỹ La Ratio sở hữu nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất. Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, La Ratio luôn là cái tên tiên phong trong việc chuyển giao và ứng dụng các công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới như: công nghệ Ultherapy, New Thermage 2018, công nghệ giảm mỡ bẳng Nhiệt lạnh Coolscalpting.


Ca sỹ Cao Mỹ Kim.



Dàn sao tụ hội trong đêm tiệc cưới của đạo diễn Lê Minh.

Chia sẻ trên trang cá nhân về niềm vui của món quà, nữ diễn viên tiết lộ "Nhờ đám cưới của ông anh chơi với nhau hơn chục năm mà mấy anh chị em nghệ sĩ mới có dịp được chụp hình chung nè. Đám cưới rất đông đủ, các anh chị em như thế thì hạnh phúc nhỉ? Chứng tỏ ông dữ mà ông có chữ trong lòng mọi người lắm.

Đang ngồi tám rôm rả với Dương Cẩm Lynh thì đùng cái nghe đọc tên trúng thưởng giải đặc biệt. Hú hồn! Đi đám cưới xong còn được 100 triệu quà tặng làm đẹp miễn phí và 1 chỉ vàng SJC nữa, sướng tê tái, đạo diễn Lê Minh ạ".



Nguyễn Thanh Tú.


Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác