Doanh nhân Phạm Văn Út tổ chức sinh nhật lần thứ 2 và tiệc Tất Niên của Cty

1/25/2019 03:43:00 CH
Vừa qua, doanh nhân Phạm Văn Út - Giám đốc Cty TNHH Minh Phú Châu tổ chức buổi tiệc sinh nhật lần thứ 2 (Kỷ niệm ngày thành lập Cty) và kết hợp tiệc Tất Niên cuối năm. Khách mời hơn 60 người là những bạn bè thân quen cùng một số khách hàng thân thiết đến dự buổi tiệc ấm cúng và nhiều ý nghĩa dịp đón năm mới.


Ca sỹ Trịnh Ngọc Quyền (Quán quân đường đến danh ca Vọng Cổ 2018) - Diễn viên Hiền Mai - Doanh nhân Phạm Văn Út (Giám đốc Cty TNHH Minh Phú Châu chuyên sản xuất và cung cấp độc quyền tranh lá Thốt Nốt) - Ông Võ Quang Cảnh (Chủ tịch CLB doanh nhân Sài Gòn) - Ca sỹ Huỳnh Tấn Phong (Chuông vàng Vọng Cổ 2007).


Vợ Chồng Phạm Văn Út là một cặp đôi hạnh phúc hiếm có, Anh luôn dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho Vợ và các Con.


Doanh nhân Phạm Văn Út công bố khai tiệc và gửi lời tri ân đến toàn bộ khách mời dự tiệc.

Doanh nhân Phạm Văn Út  chia sẻ: "Nhân dịp Sinh Nhật lần thứ 2 Cty TNHH Minh Phú Châu có tổ chức buổi tiệc để chiêu đãi những khách hàng, nhân viên, bạn bè, đối tác thân tình...Để tổng kết một năm làm ăn phát triển hơn so với kế hoạch đã đưa ra. Thông qua buổi tiệc này Cty TNHH Minh Phú Châu cũng giới thiệu những dòng sản phẩm đặt biệt về tranh lá Thốt Nốt và là sản phẩm xuất khẩu chủ lực sắp tới sang các nước như: Singapore, Dubai, Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Australia...Ngoài ra, Cty TNHH TNHH Minh Phú Châu tri ân những đối tác, khách hàng...đã luôn đồng hàng với Minh Phú Châu trong 2 năm qua. Những khách mời là những người luôn đồng hành, ủng hộ và góp phần vào sự phát triển lớn mạnh của Cty Minh Phú Châu trong thời gian tới, xin cám ơn".


Phạm Văn Út mời khách hàng, đối tác cùng nâng ly khai tiệc chúc mừng Cty ngày càng phát triển.


Doanh nhân Phạm Văn Út tặng bó hoa tươi thắm thay lời tri ân đến Ông Võ Quang Cảnh.


Diễn viên Hiền Mai vui vẻ chụp ảnh lưu niệm cùng Ông Phạm Trường Sơn (Phó Tổng Giám Đốc Ôtô Phạm Gia - Trưởng ban kinh tế hội đồng họ Phạm TP.HCM).


Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang có lời chúc mừng đến Cty Minh Phú Châu làm ăn ngày càng thuận lợi và thành công.


Doanh nhân Đàm Thị Diệu Hiền (Giám đốc Cty quà tặng Kim Phúc Nguyên).


Doanh nhân Phạm Văn Út được đối tác tặng quà chúc mừng buổi tiệc 2 trong 1.

Và đây là một số hình ảnh khách mời dự tiệc:





Buổi tiệc tuy không linh đình có khoảng trên 60 khách mời thân thiết nhưng rất ấm cúng và đầy ý nghĩa tình thân. Doanh nhân Phạm Văn Út một lần nữa gửi lời cám ơn trân quý đến tất cả ACE đã đến tham dự buổi tiệc.


Ảnh & Bài: Nguyễn Thanh Tú.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác