CLB Doanh nhân Khánh Hòa và Đêm dạ tiệc tất niên “Khánh hòa tôi yêu”

1/28/2019 10:26:00 SA
CLB Doanh nhân Khánh Hòa Sài Gòn kết hợp với Tạp chí sở hữu trí tuệ & sáng tạo vừa tổ chức tiệc tất niên “Khánh Hòa tôi yêu” lần thứ 2 sau một năm hoạt động ý nghĩa với nhiều chương trình thiện nguyện gây tiếng vang và được dư luận đánh giá tích cực. Đến tham dự bữa tiệc ấm cúng cuối năm có đông đảo các doanh nhân, bác sĩ, nghệ sĩ, đối tác, khách mời là các nhà tài trợ, đơn vị đồng hành với CLB Doanh nhân Khánh Hòa Sài Gòn trong suốt năm 2018. 


Ca sĩ Tính Phong - MC Phương Dung - Ca sĩ Tuấn Hiệp - Bác sĩ Nguyễn Hải Nam (Chủ tịch CLB) - Ca sĩ Đoan Trường - Ca sĩ Quang Minh.


Bác sĩ Nguyễn Hải Nam - Chủ tịch CLB Doanh nhân Khánh Hòa rất vui vẻ và hòa đồng vào không khí trẻ trung của đêm yến tiệc.


Tất cà thành viên CLB đều “diện” đồng phục veston và áo dài.


Đạo diễn Khoa Nguyễn “Tất bật” lo cho chương trình. Anh luôn được mọi người tin yêu và quý mến!


Ca sĩ Đoan Trường thay mặt cho cô bạn thân - Diễn viên Hiền Mai tiếp đón nghệ sỹ và gởi lời chúc Tết đến tất cả mọi người.


BTC gây bất ngờ khi chúc mừng sinh nhật cho tất cả mọi người có ngày sinh trong tháng 1 với đầy đủ bánh kem và pháo hoa.


Những doanh nhân luôn hòa mình cất cao tiếng hát trong tiết mục mở màn hoành tráng làm không khí càng thêm hào hứng và vui tươi.


“Giọng ca vàng Hà Nội” Tuấn Hiệp chia sẻ đây là lần thứ 2 anh có mặt trong tiệc tất niên nên phải tranh thủ tạt qua chung vui.


“Giọng ca Mưa bụi” thập niên 80, ca sĩ Mai Tuấn bất ngờ xuất hiện.


Ca  Huỳnh Nhật Đông luôn được BTC và đạo diễn trao vinh dự được hát mở đầu chương trình.


Bác sĩ Nguyễn Hải Nam vui vẻ bắt tay chúc mừng Ông Nguyễn Ngọc Hiếu (Chủ đầu tư Cty GALA ROYAL Investment Co., Ltd) luôn đồng hành vá đóng góp cho CLB ngày càng phát triển tốt.


Hoa hậu doanh nhân Minh Nguyệt (Đứng giữa) - Giám đốc tập đoàn Ôtô Minh Nguyệt Group.




Càng về khuya, không khí buổi tiệc càng thêm ấm áp, vui nhộp với những tiết mục rút thăm trúng thưởng, văn nghệ, chúc mừng sinh nhật và năm mới….


Ảnh & Bài: Nguyễn Thanh Tú.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác