Gà Cưng của NTK Minh Hùng cũng đến chúc mừng C.O.T Trần Lê Nguyên Huỳnh nhận bằng vinh danh

2/25/2019 03:29:00 CH
Hôm 22/02 vừa qua, NTK Minh Hùng đưa 2 Gà Cưng là Thiên Đăng và Đinh Lực Model đến chúc mừng C.O.T (Court of table) Trần Lê Nguyên Huỳnh đã đoạt thành tích xuất sắc trong năm 2018 được Cty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam trao bằng vinh danh, buổi lễ được tổ chức tại trung tâm hội trợ triển lãm SECC quận 7, TP.HCM.


Thiên Đăng Model - C.O.T Nguyễn Hồng Hải (Trưởng phòng kinh doanh cấp cao) - NTK Minh Hùng - C.O.T Trần Lê Nguyễn Huỳnh (Trưởng Chi nhánh kinh doanh) - Đinh Lực Model.


C.O.T Trần Lê Nguyễn Huỳnh là tư vấn viên bảo hiểm Manulife Việt Nam vừa là người em kết nghĩa của NTK Minh Hùng đã nhiều năm qua. Vì vậy, mọi chương trình về bảo hiểm luôn được Trần Lê Nguyễn Huỳnh tư vấn kỹ lưỡng, chi tiết cho Minh Hùng và khách hàng luôn đặt quyền lợi lên hàng đầu và được nhiều khách hàng tin tưởng, tín nhiệm.


2 mẫu nam Thiên Đăng và Đinh Lực phấn khởi đến chúc mừng  C.O.T Nguyễn Hồng Hải và C.O.T Trần Lê Nguyễn Huỳnh là những tư vấn viên bảo hiểm xuất sắc đã đoạt thành tích vượt trội nên được Cty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam trao tặng hoa và kỷ niệm chương tại buổi vinh danh.


C.O.T Trần Lê Nguyễn Huỳnh không chỉ là một người tư vấn bảo hiểm bình thường như mọi người hay nghĩ vì đây là 1 nghề thường bị nhiều người từ chối, và cho đến khi có người thân hoặc bạn bè xung quanh chẳng may gặp rủi ro về tính mạng thì lúc đó mới nhận ra sự chân tình của một tư vấn viên bảo hiểm là như thế nào. Họ đem quyền lợi của khách hàng đặt lên hàng đầu vậy tại sao các bạn lại từ chối không những 1 lần hẹn gặp mặt mà còn tỏ ra kỳ thị với nghề này và hiển nhiên cho gom họ vào nhóm nghề “đa cấp”.


NTK Minh Hùng chia sẻ: "Lần đầu tiên Tôi cũng như các bạn từng nghĩ vậy nhưng vì sự chân tình của em ấy tôi đã đồng ý hẹn gặp, mặc dù em ấy cũng là một khách hàng thường xuyên của cửa hàng mình, đều đặn mỗi tháng đến nhờ thiết kế riêng trang phục cho từng buổi tiệc, trang phục tiếp khách và những chuyến đi công tác ở nước ngoài luôn nhờ mình lên ý tưởng chi tiết cho từng loại trang phục riêng sao cho phù hợp với tính chất công việc".


Trang phục không là gì, nhưng nó quyết định tất cả. Dù bạn làm công việc gì, hay chức vụ gì, thì cái nhìn đầu tiên về bạn khi bạn xuất hiện trước mặt mọi người thì trước tiên bạn ăn mặc sang trọng là điểm lợi thế về bạn và có thể gây ấn tượng đẹp trong mắt họ.


Chẳng hạn có cuộc hẹn “Quan trọng” mà bạn không diện bộ cánh tuyệt đẹp thì cuộc hẹn đó có thể trở nên vô nghĩa trong mắt người đối diện lẫn những người xung quanh. Trang phục phù hợp cũng phải theo thời điểm và địa điểm khi xuất hiện.

Thời điểm là nhạy bén cập nhật thời trang kịp theo xu hướng miễn sao không kịch kỡm và lố là được, vào khung giờ nào cũng được gọi là thời điểm.

Địa điểm là nơi diễn ra cuộc hẹn ví dụ cuộc hẹn tại nhà hàng hay thì trang phục phải phù hợp nơi bạn cần đến.


Trang phục Tuxedo do NTK Minh Hùng thiết kế riêng cho C.O.T Trần Lê Nguyễn Huỳnh và C.O.T Nguyễn Hồng Hải rất quý phái, sang trọng chỉ diện trong các sự kiện quan trọng.

NTK Minh Hùng đã tin tưởng Manulife nói chung và tư vấn viên Trần Lê Nguyễn Huỳnh nói riêng. Người tư vấn đang phục vụ và chăm sóc hợp đồng cho NTK Minh Hùng nhiều năm liền đạt danh hiệu tư vấn viên đẳng cấp và danh giá quốc tế.


C.O.T Trần Lê Nguyễn Huỳnh (Thứ 5) được đại diện Manulife Việt Nam trao tặng hoa và kỷ niệm chương tại buổi vinh danh dành cho tư vấn viên xuất sắc đạt thành tích cao.


C.O.T Trần Lê Nguyễn Huỳnh chia sẻ niềm vui cùng Ba Mẹ.


Niềm vui được nhân đôi trong ngày vinh danh, C.O.T Trần Lê Nguyễn Huỳnh cảm thấy ấm áp hơn vì luôn có bạn gái bên cạnh.


Năm nay C.O.T Trần Lê Nguyễn Huỳnh xuất sắc lập kỷ lục với bản thân, bảo vệ khách hàng với phí bảo hiểm gấp 3 lần so với các năm trước và đã diện trang phục lịch lãm, sang trọng của NTK Minh Hùng trong tiệc tuyên dương và vinh danh của Manulife Việt Nam.


Trang phục: NTK Minh Hùng
Makeup: Trần Lâm
Ảnh & Bài: Thanh Tú.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác