Viện thẩm mỹ Korea Leader Medical Group (TP.HCM) ký kết đối tác chiến lược với Braun Beauty Medical Group (Hà Quốc)

5/07/2019 06:16:00 CH
Hôm 5/5 vừa qua, tại Viện thẩm mỹ Korea Leaders (93 Hồ Hảo Hớn, Q.1, TP.HCM) đã diễn ra lễ ký kết chính thức giữa đại diện Korea Leaders Medical Group và Braun Beauty Medical Group thông qua chương trình hợp tác toàn diện để xúc tiến sự phát triển thịnh vượng và lâu dài của hai viện trong tương lai. Buổi lễ với sự góp mặt của đội ngũ bác sĩ Hàn Quốc, các thành viên của Korea Leaders cùng những khách hàng quan tâm đến việc làm đẹp, thẩm mỹ.


Viện trưởng Bs Kim Kuy Rak - Viện trưởng kiêm Giám đốc Bệnh viện Braun Bs Kim Tae Kyu - Thành viên HĐQT Công ty TNHH Y Tế Korea Leaders Bs Kong Jung In - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Y Tế Korea Leaders Ông Kim Soo Hun.

Mục tiêu của việc ký kết trở thành đối tác chiến lược quốc tế của Tập đoàn Korea Leaders (KLMG) góp phần khẳng định vị thế và tầm ảnh hưởng của Viện thẩm mỹ Korea Leaders trong lĩnh vực làm đẹp uy tín nhất tại Việt Nam với công nghệ và Bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu cùa Hàn Quốc.


Bs Kim Kuy Rak - Bs Kim Tae Kyu - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Y Tế Korea Leaders Nguyễn Thành Đuân - Bác sĩ CK2. Phẫu thuật thẩm mỹ Hồ Xuân Dũng - Bs Kong Jung In.


Viện trưởng Kim Tae Kyu - Bs Kong Jung In ký hợp đồng đối tác chiến lược.

Được biết, đối tác chiến lược của Korea Leaders và Bệnh viện Braun là một bệnh viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu về chất lượng chuyên môn tại Hàn Quốc. Braun cũng là thương hiệu đã ghi dấu mạnh mẽ trong lòng những tín đồ yêu chuộng thẩm mỹ tại Hàn.


Tòa nhà Viện thẩm mỹ Korea Leaders tại 93 Hồ Hảo Hớn, Q.1, TP.HCM.



Phó Tổng Giám đốc công ty TNHH Y Tế Korea Leaders Bà Nguyễn Thị Thanh Hoa (Áo cam) trò chuyện với các đối tác người Hàn Quốc.

Sự ra đời của Viện thẩm mỹ Korea Leaders đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của rất nhiều người theo xu hướng chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Vam hoặc thẩm mỹ kết hợp du lịch tại Hàn Quốc (Du lịch y tế).


Bác sĩ - Phó Tổng Giám Đốc viện thẩm mỹ Korea Leaders Bà Nguyễn Thị Bích Châu.

Tập đoàn Korea Leaders là 1 tập đoàn đa ngành tại Hàn Quốc, đầu tư trong nhiều lĩnh vực, trong đó phải kể tới là là hệ thống thẩm mỹ đa dạng trên khắp Hàn Quốc và Việt nam bao gồm: Phẫu thuật thẩm mỹ, Nha khoa thẩm mỹ, Da liễu thẩm mỹ, Phụ Khoa thẩm mỹ với công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại bậc nhất từ Hàn Quốc và các nước khác. Viện thẩm mỹ Korea Leaders là Viện sắc đẹp của những Bác sĩ thủ lĩnh (là những viện trưởng) trong ngành thẩm mỹ Hàn quốc đầu tư và trực tiếp điều trị, đồng hành với những Bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm của Việt nam được đào tạo theo chuẩn Hàn quốc.





Nhiều đối tác, khách hàng tham dự buổi lễ ký kết.


Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia của Bệnh viện Braun và Viện Korea Leaders.

BỆNH VIỆN BRAUN là 1 bệnh viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu về chất lượng chuyên môn tại Hàn Quốc chính thức kí kết và trở thành đối tác chiến lược quốc tế của Tập đoàn Korea Leaders, khẳng định vị thế của Viện thẩm mỹ Korea Leaders là trung tâm thẩm mỹ Hàn quốc số 1 tại Việt nam, mang tới những dịch vụ có chất lượng chuyên môn vượt trội, nâng tầm đẳng cấp cho khách hàng sử dụng đúng như khẩu hiệu “ĐẸP HƠN - ĐẲNG CẤP HƠN”.


VIỆN THẨM MỸ KOREA LEADERS:

Địa chỉ: số 93 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP. HCM
Web: www.korealeaders.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/korealeaders.vn
ĐT: 028 628 56789 – Hotline: 088 888 199
Email: cskh@korealeaders.vn

Thanh Tú.

Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác