Mẹ Huỳnh Tiểu Hương tặng ảnh chân dung cho Tiến Dũng, Quang Hải, Văn Hậu đã về thăm, tặng quà cho trẻ mồ côi, khuyết tật

5/07/2019 11:17:00 CH
Tham gia "Chương trình chia sẻ yêu thương", nhằm giúp đỡ 345 trẻ em mồ côi, khuyết tật được nuôi dưỡng tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương các cầu thủ số 1 của đội tuyển bóng đá U23Việt Nam như: Thủ môn Bùi Tiến Dũng, Tiện vệ Nguyễn Quang Hải, Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mỗi cầu thủ trao tặng cho trung tâm 60.000.000 triệu đồng, 50 xuất học bổng trị giá 50.000.000 triệu đồng, 500 phần quà trị giá 150.000.000 triệu đồng và 6 chiếc xe lăn.





Mẹ Huỳnh Tiểu Hương - Giám đốc Trung tâm nhân đạo Quê Hương cám ơn sự viếng thăm của các tuyển thủ U23 Việt Nam đã đến và tặng quà cho các Bé, để đáp lại tình cảm trân quý đó Mẹ cũng tặng lại cho 3 tuyển thủ mỗi người 1 bức tranh chân dung của mình.

Mẹ Huỳnh Tiểu Hương là một người phụ nữ vĩ đại có trái tim nhân ái, tấm lòng từ bi, một người Mẹ đã cưu mang, nuôi dạy 345 trẻ từ trẻ sơ sinh đến trưởng thành, trong đó có 30% trẻ khuyết tật - nạn nhân chất độc da cam và gần 200 em là trẻ mồ côi bị bỏ rơi khi mới chào đời. Bên cạnh việc nuôi dưỡng, chăm sóc các em Trung tâm còn tổ chức dạy văn hóa và hướng nghiệp dạy nghề cho các em, giúp các em đến khi trưởng thành hòa nhập cộng đồng, sống và làm việc có ích cho xã hội.


Mẹ Huỳnh Tiểu Hương cưu mang và nuôi dưỡng 345 trẻ mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương - Tỉnh Bình Dương.


Các em rất háo hức chuẩn bị sẵng Cờ và ảnh của các tuyển thủ để chào đón các Anh đến thăm.


Các em rất vui mừng chào đón 3 tuyển thủ về thăm như: Tiến Dũng - Quang Hải - Văn Hậu.




Khi vừa đến trung tâm, các cầu thủ đã nhanh chống đến thăm nhóm trẻ mồ côi được nuôi dưỡng tại các dãy phòng nuôi trẻ sơ sinh. Tại đây, các cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Văn Hậu đã bồng bế, dỗ dành, đồng thời cho các em bé bú sữa từ những chiếc bình được các cô bảo mẫu pha sẵn. Đây là những hình ảnh thật xúc động, đáng trân trọng của những ông Bố bắc đắc dĩ không khác gì tình thương yêu của những người Cha chăm sóc con của mình.



Các em nhỏ tranh nhau xin chữ ký của các tuyển thủ.



Các cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu và Quang Hải biểu diễn chơi bóng cho các em thiếu nhi tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương tận mắt ngắm nhìn.

Rời khỏi nhóm trẻ sơ sinh, cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu, Quang Hải đã có màn biểu diễn tưng bóng nghệ thuật cùng các cầu thủ nhí trong khuôn viên của trung tâm. Đây là ước mơ từ bấy lâu nay giờ đã thành hiện thực khi các em có cơ hội được chơi bóng cùng các tuyển thủ quốc gia U23 Việt Nam.





Thủ môn Bùi Tiến Dũng, Tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã tặng quà cho các em trong niềm hân hoan và tràn ngập tiếng cười tại buổi viếng thăm của các Anh.


Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ: “Hôm nay thay mặt các cầu thủ và đội tuyển U.23 Việt Nam: Dũng, Hải và Hậu được đến đây thăm các em đó là một cái duyên rất lớn. Dũng cảm thấy rất bất ngờ và không nghĩ những tình cảm, sự yêu mến của mọi người nơi đây dành cho mình, cũng như các cầu thủ trong đội bóng đá U.23 Việt Nam nhiều đến thế. Những tình cảm và khoảnh khắc đáng yêu trong ngày hôm nay chắc chắn Dũng sẽ khắc ghi và lưu giữ mãi trong tâm trí như một khoảnh khắc đẹp. Mong rằng sự xuất hiện của mình cũng như Quang Hải và Văn Hậu sẽ tiếp thêm động lực cho các em mồ côi, khuyết tật của trung tâm để các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập, trở thành những người có ích cho cộng đồng. Hay chí ít thì cũng có được những niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống hiện tại”.


Mẹ Huỳnh Tiểu Hương xúc động chia sẻ: “Mấy hôm trước Tôi có nói với các con là hôm nay sẽ có các chú cầu thủ: Bùi Tiến Dũng, Quang Hải và Văn Hậu về thăm nên các con cứ nôn nao ngóng chờ từng ngày. Bởi với các con được nhìn thấy các cầu thủ bằng xương, bằng thịt ở ngoài đời thì đó là niềm mơ ước khôn xiết. Và giờ đây, niềm ao ước đó với các con đã trở thành hiện thực rồi. Xin cảm ơn các cầu thủ đã mang đến niềm vui, niềm hạnh phúc lớn lao này đến với các con để các con có thêm niềm vui, động lực vươn lên trong cuộc sống...”.


Ảnh & Bài: Thanh Tú.

Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác