Hệ thống Head Giáp Bình Dương tổ chức ngày hội 4S, lái xe an toàn và thay nhớt miễn

5/09/2019 05:39:00 CH
Ngày 05/05 vừa qua, Hệ thống Honda Head Giáp Bình Dương tổ chức tưng bừng nhằm tri ân khách hàng với ngày hội 4S: Trưng bày và giới thiệu sản phẩm - Trưng bày phụ tùng và phụ kiện Honda - Kiểm tra xe và thay nhớt miễn phí - Tập huấn kiến thức ATGT và lái xe an toàn. Chương trình này được tồ chức tại UBND Xã Tân Vĩnh Hiệp, TX Tân Uyên, Bình Dương nhằm giúp cho người tham gia giao thông có thêm kiến thức bổ ích để lái xe an toàn hơn bảo vệ cho mình và cho người khác.


Nhiều người dân tham gia chương trình ngày hội 4S được nhận quà từ hệ thống Head Giáp Bình Dương.

Như chúng ta đã biết tình hình tai nạn giao thông trong cả nước diễn biến khá phức tạp, tai nạn giao thông luôn là vấn đề bức xúc của toàn xã hội, nhưng chưa được giải quyết một cách kịp thời và bền vững. Những hậu quả tai nạn giao thông là những nỗi nhức nhối đối với cộng đồng xã hội khi bình quân mỗi ngày trên cả nước có khoảng 30 người chết vì tai nạn giao thông. Trong số những người chết vì tai nạn giao thông có đến hơn 40% nằm trong nhóm người trẻ tuổi.




Khu trưng bày những dòng xe mới nhất mang thương hiệu Honda được nhiều khách hàng quan tâm.

Là một cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm - đơn vị cung cấp các phương tiện giao thông đường bộ, với mục tiêu mang đến niềm vui, sự an toàn cho mọi người và chung tay cùng cộng đồng nâng cao ý thức về An toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn, cũng như kỹ năng dự đoán để phòng tránh nguy hiểm, Head Honda Giáp Bình Dương luôn đặt công tác đào tạo lái xe an toàn là ưu tiên hàng đầu.


Kỹ thuật lái xe cua vòng qua hàng cọc tiêu.


Kỹ thuật lái xe cân bằng trên ván hẹp nhằm rèn luyện tay lái vững chắc, an toàn cho người khi tham gia giao thông.



Khách hàng đang trải nghiệm cách lái xe an toàn và các tình huống nguy hiểm khi tham gia giao thông trên máy tập RT.

Bên cạnh các hoạt động tư vấn tại cửa hàng bao gồm tư vấn lái xe an toàn trước khi giao xe (PDSA) và hướng dẫn luyện tập kỹ năng tham gia giao thông an toàn, trải nghiệm qua các tình huống giao thông trên máy tập lái xe (RT), Hệ thống Head Honda Giáp Bình Dương còn tích cực phối hợp triển khai các chương trình đào tạo trong trường học dành cho học sinh tiểu học và trung học phổ thông, phối hợp với các tổ chức Đoàn, Đội địa phương nhằm phổ biến kiến thức và luyện tập kỹ năng điều khiển phương tiện giao thông cho Đoàn viên thanh niên. Những kết quả đạt được không chỉ thể hiện nỗ lực to lớn mà còn là cam kết của Hệ thống Head Honda Giáp Bình Dương trong việc góp phần nâng cao ý thức tham gia giao thông của người dân địa phương, tạo dựng một cộng đồng giao thông lành mạnh và an toàn.






Hệ thống Head Giáp Bình Dương tổ chức buổi tập huấn cho các bạn đoàn viên thanh niên kiến thức ATGT và lái xe an toàn khi tham gia giao thông.


Các bạn trẻ được nhân viên Head Giáp Bình Dương hướng dẫn đội nón đúng cách khi tham gia giao thông.


Nhân viên Head Giáp Bình Dương thay nhớt xe cho khách hàng mang thương hiệu Honda hoàn toàn miễn phí.



Nhiều xe gắn máy xếp hàng chờ được thay nhớt miễn phí từ hệ thống Head Giáp Bình Dương.


Để cho ngày hội 4S thêm phần sôi động, hệ thống Head Giáp Bình Dương mời ca sỹ về phục vụ, giúp vui cho người tham dự.


Hệ thống Head Giáp Bình Dương trao quà cho các bạn đoàn viên thanh niên tham gia chương trình ngày hội 4S.

Hệ thống Head Giáp Bình Dương tổ chức chương trình lái xe an toàn trong ngày hội 4S thành công tốt đẹp. Chúng tôi hy vọng sau chương trình ngày hôm nay, tất cả chúng ta – những đoàn viên, thanh niên hãy phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong việc tuyên truyền, tham gia giữ gìn trật tự, an toàn giao thông đường bộ, xây dựng nếp sống văn minh đô thị tạo sự lan tỏa mạnh mẽ đến các tầng lớp nhân dân góp phần giảm thiểu các vụ tai nạn giao thông, từng bước xây dựng xã hội giao thông thân thiện, đầy tình người và không có tai nạn. Đông đảo các bạn trẻ tham gia chương trình tìm hiểu kiến thức lái xe an toàn khi tham gia giao thông trong ngày hội 4S tại UBND Xã Tân Vĩnh Hiệp, TX Tân Uyên, Bình Dương.



 Thanh Tú.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác