Cty P&G Việt Nam thăm, trao quà cho trẻ em mồ côi tỉnh Bình Dương dịp Tết thiếu nhi

6/04/2019 10:59:00 SA
Nhân dịp Tết thiếu nhi vừa qua, tập thể, cán bộ, công nhân viên Cty P&G Việt Nam có tổ chức buổi thiện nguyện, thăm và trao quà cho trẻ em mồ côi, khuyết tật được nuôi dạy tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương - tỉnh Bình Dương. Cty P&G Việt Nam đã trao tặng 100 thùng dầu gội, bánh kẹo, dầu ăn cho các cháu được Mẹ Huỳnh Tiểu Hương - Giám đốc trung tâm nuôi dạy tại đây.


Tập thể, cán bộ, công nhân viên Cty P&G Việt Nam về thăm, tặng quà, chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu mồ côi, khuyết tật tại trung tâm chào mừng Tết thiếu nhi (1/6).


Những phần quà mà  Cty P&G Việt Nam trao tặng.


Đây là hoạt động thường niên của Tập thể, cán bộ, công nhân viên Cty P&G Việt Nam. Công ty thường tổ chức nhiều chuyến thiện nguyện trong năm nhằm để cho tập thể, cán bộ, công nhân viên thấu hiểu, ý thức trách nhiệm của mình đối với cộng đồng và xã hội. Ngoài ra, những chuyến thăm, trao tặng quà cho các trẻ em mồ côi, khuyết tật là sự sẻ chia, trao yêu thương cũng là niềm hạnh phúc để các bạn quên đi những ngày tháng lao động miệt mài, cần mẫn tạo ra của cải, vật chất cho xã hội.


Mẹ Huỳnh Tiểu Hương người phụ nữ phi thường và giàu nghị lực.

Mẹ Huỳnh Tiểu Hương là một người phụ nữ vĩ đại có trái tim nhân ái, tấm lòng từ bi, một người Mẹ đã cưu mang, nuôi dạy 345 trẻ từ trẻ sơ sinh đến trưởng thành, trong đó có 30% trẻ khuyết tật - nạn nhân chất độc da cam và gần 200 em là trẻ mồ côi bị bỏ rơi khi mới chào đời. Bên cạnh việc nuôi dưỡng, chăm sóc các em Trung tâm còn tổ chức dạy văn hóa và hướng nghiệp dạy nghề cho các em, giúp các em đến khi trưởng thành hòa nhập cộng đồng, sống và làm việc có ích cho xã hội.


Mẹ Huỳnh Tiểu Hương dành tất cả tình thương yêu của một người Mẹ đúng nghĩa cho các trẻ em bị bỏ rơi từ lúc mới chào đời.

Người xưa có câu: “Không ai thương con bằng mẹ, không ai thương mẹ bằng con”, câu hát ấy cứ văng vẳng bên tai, mỗi khi các em nghĩ được Mẹ Tiểu Hương. Tình thương yêu Tiểu Hương dành cho các em mồ côi như biển rộng, sông dài. Tiểu Hương tâm sự: "Tôi muốn bù đắp những thiệt thòi, mất mát mà các em đã ghánh chịu, để các em không cảm thấy mặc cảm về số phận. Thương con đâu chỉ có tình thương, mà còn phải lo tương lai cho các em. Hiện tại trung tâm đang nuôi dưỡng 345 trẻ em mồ côi, trong đó có hơn 100 trẻ đang học ở các trường tiểu học, THCS trong địa bàn TX.Dĩ An, ngoài ra còn có khoảng 80 trẻ mẫu giáo đang học tại TT. Riêng những em có nguyện vọng học nghề, TT tạo điều kiện cho các em học sửa xe, học may, bấm huyệt, kết cườm, học các môn nghệ thuật. Đến nay, nhiều em đã có công ăn việc làm ổn định, có những em làm kế toán, kỹ thuật, công nhân viên các ngành cho công ty nước ngoài tại Việt Nam. Cụ thể như em Huỳnh Quốc Minh làm quản lý về nhân sự và giám đốc Công ty Vision, em Ngô Thùy Nhân làm kế toán trưởng cho Công ty Vision, em Đỗ Thị Ánh làm nhân viên kỹ thuật cho Công ty phụ tùng gắn máy Đài Loan… Với các em khi đã trưởng thành, không chỉ nuôi sống được bản thân, nhiều em còn thể hiện trách nhiệm, cùng chị lo cho các em nhỏ.





Các bạn công nhân viên Cty P&G Việt Nam trao quà, giao lưu với các em tại trung tâm.

Thay mặt Trung tâm nhân đạo Quê Hương, Mẹ Huỳnh Tiểu Hương đại diện cho 345 con trẻ xin cám ơn đến ban lãnh đạo cùng tập thể công nhân viên Cty P&G Việt Nam đã nhiều năm tài trợ và đồng hành giúp đỡ trung tâm nuôi dạy các em tốt hơn. Chúng tôi vô cùng cảm kích và biết ơn sâu sắc Cty đã tài trợ trong suốt 18 năm qua và vẫn tiếp tục đồng hành trong nhiều năm tới nữa, tình cảm này chúng tôi luôn ghi nhớ, mãi không quên...


Thanh Tú.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác