Hoa hậu Vũ Thanh Thảo rạng ngời tặng quà chúc mừng Kim Trang thêm tuổi mới

6/04/2019 01:33:00 SA
Vừa qua, Nữ hoàng sắc đẹp Đông Nam Á Huỳnh Ngọc Kim Trang đánh dấu tuổi mới bằng việc mở buổi dạ tiệc hoành tráng được tổ chức tại tòa nhà trắng sang trọng Chloe Gallery, quận 7, TP.HCM. Tiệc sinh nhật của người đẹp Kim Trang có sự hiện diện của nhiều nghệ sĩ, doanh nhân, bạn bè đồng nghiệp và người thân... Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo là người bạn lâu năm đến chung vui và chúc mừng Nữ hoàng Kim Trang thêm tuổi mới xinh đẹp và quyến rũ hơn.



Đông đảo nghệ sĩ, doanh nhân, bạn bè đồng nghiệp cùng hát ca khúc Happy Birthday để chúc mừng Nữ hoàng sắc đẹp Đông Nam Á Huỳnh Ngọc Kim Trang thêm tuổi mới xinh đẹp và thành công hơn.


Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo và Nữ hoàng sắc đẹp Đông Nam Á Huỳnh Ngọc Kim Trang nổi bật tromg gam màu đen trắng đẳng cấp, đầy quyền lực.




Hoa hậu doanh nhân Vũ Thanh Thảo không những xinh đẹp, diu dàng, thông minh mà còn là một nữ Tướng rất thành đạt trong kinh doanh. Cô hiện là Tổng giám đốc viện thẩm mỹ Elisa và chuyên kinh doanh bất động sản như: Cho thuê, mua bán căn hộ cao cấp, nhà mặt phố, đất dự án...




Vũ Thanh Thảo trong trang phục toàn đen nổ bật giữa căn phòng được thiết kế rất tinh tế gam trắng đen thể hiện sự quý phái, sang trọng và đẳng cấp.


Ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh.


MC Anh Quân - Doanh nhân Lực Nguyễn - Siêu mẫu Quang Thịnh - Nam vương quốc tế Phạm Thành.


Lực sĩ Phạm Văn Mách tình tứ bên chủ nhật buổi tiệc Huỳnh Ngọc Kim Trang.

Nữ hoàng sắc đẹp Đông Nam Á Huỳnh Ngọc Kim Trang nhận được rất nhiều lời chúc yêu thương, nhiều hoa và quà là những tình cảm chân thành nhất của gia đình, bạn bè đồng nghiệp, những người luôn yêu thương. Cô cảm thấy mình thật may mắn và thật sự hạnh phúc cảm ơn cuộc đời đã ban tặng cho mình quá nhiều tình cảm yêu thương, trân quý.


Buổi tiệc sinh nhật kết thúc trong không khí vui tươi, ấm áp thắm đượm tình bằng hữu đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng toàn thể khách mời lẫn chủ nhân buổi tiệc. Vi vậy, Thanh Thảo cảm thấy rất vui và thật ý nghĩa đã dự buổi tiệc đáng nhớ đầy tình cảm trân quý của Nữ hoàng sắc đẹp Đông Nam Á Huỳnh Ngọc Kim Trang. Thanh Thảo luôn chúc cho Kim Trang thêm tuổi mới luôn xinh đẹp, đáng yêu, nhiều sức khỏe và thành công có được một tương lai sáng lạng.


Ảnh & Bài: Thanh Tú.


Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác