Hoa hậu xăm mình Vi Thúy xinh đẹp, viên mãn với nghề phun xăm thẩm mỹ

6/16/2019 07:07:00 CH
Người đẹp Vi Thúy rất nổi tiếng trong giới xăm trổ vì làm người mẫu xăm tại Đức và cũng là người mẫu xăm đầu tiên của Việt Nam. Năm 2013, Cô đoạt giải Hoa hậu xăm mình đầu tiên tại cuộc thi "Miss Ink Germany 2013" của Đức tổ chức và đồng thời là Hoa hậu xăm mình đầu tiên của Việt Nam. 6 năm sau, Cô lại tiếp tục đoạt ngôi vị Hoa hậu Quý Bà duyên dáng toàn cầu 2019 được Trung tâm Mỹ Liên Hương USA LLC tổ chức cuộc thi "Hoa hậu - Nam vương Duyên dáng toàn cầu 2019" tại thủ đô Bangkok - Thái Lan vào tháng 04/2019 vừa qua.


Hoa hậu xăm mình Vi Thúy không những xinh đẹp mà còn là một chủ tiệm xăm lớn tại Berlin - Đức trong chợ Đồng Xuân của người Việt.

Hoa hậu xăm mình Vi Thúy là bác sĩ làm đẹp không dao kéo, dùng các phương pháp và kỹ thuật tiến tiến không phẫu thuật là chủ tiệm xăm lớn nên rất nổi tiếng tại Berlin - Đức trong chợ Đồng Xuân của người Việt. Cơ sở tại Đức: ViThuy Beauty Lounge Halle 8, Raum 814a Herzbergstr.128 10365 Berlin 015205303118 và tại Việt Nam: ViThuy Clinic 382 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, TP.HCM liên hệ hotline:0969303118. Và theo dự định trong tương lai Hoa hậu Vi Thúy sẽ mở 1 trường dạy nghề làm đẹp không xăm lấn, không phẫu thuật với công nghệ và sản phẩm hoàn toàn được nhập khẩu  từ Pháp và Đức.


Người đẹp Vi Thúy được Ca sĩ Đan Trường và Hoa hậu Mỹ Liên Hương (Trưởng BTC) trao Vương miện và giải thưởng ngôi vị Hoa hậu Quý Bà duyên dáng toàn cầu 2019 tại Bangkok - Thái Lan.



Hoa hậu Vi Thúy được biết tới là một thợ xăm lành nghề, có tay nghề điêu luyện và được nhiều học viên đăng ký học nghề và thể nói Cô là một trong những thợ xăm nổi tiếng đầu trên Facebook. Cô được nhiều người gọi với danh hiệu "Kiều nữ thợ xăm hay Người mẫu hình xăm" vì Cô có rất nhiều hình xăm nghệ thuật trông rất đẹp mắt hầu như toàn cơ thể.


Gia đình nhỏ luôn hạnh phúc của Vi Thúy.

Hiện tại Vi Thúy đang có một gia đình hạnh phúc cùng với sự nghiệp thăng hoa với những thành công nhất định. Cô có một cửa hàng phun xăm nghệ thuật tại thành phố Hồ Chí Minh và là bà chủ của cửa hàng chăm sóc sắc đẹp và phum xăm thẩm mỹ tại Đức.


Năm 1999 cô sang Đức học, ban đầu cô học Y sau đó cô chuyển sang trường Long Time Liner để học nghề phun thêu thẩm mỹ. Sau khi học xong Cô mở cửa hàng kinh doanh phun xăm thẩm mỹ và ở luôn bên đó, Cô cho biết: "Do nhiều khách hàng nhu cầu về phun xăm nên Tôi mới tìm hiểu về nó, cũng từ đó Tôi bén duyên và gắn bó với nghề phun xăm. Vì vậy, trên cơ thể Tôi có rất nhiều hình xăm nghệ thuật được điêu khắc rất tỉ mỉ, cầu kỳ trên cơ thể đẹp và nét cá tính ở khuôn mặt".


Không những là thợ xăm mà trên người Vi Thúy còn có nhiều hình xăm nữa, phải kể tới hình xăm đặc biệt ở lưng của cô. Theo như cô chia sẻ nó là hình xăm phong cảnh làng quê Việt Nam và hình xăm phật bà mà Cô luôn yêu thích.


Với công việc kinh doanh luôn thuận lợi nên nguồn thu nhập khá ổn định, tự chủ về tài chính Cô cho mình quyền tự do với sở thích xăm hình của mình, với mỗi hình xăm cô có thể mất tới 100 triệu đồng nhưng vì đam mê nên Cô không tiếc thời gian và tiền bạc, thậm chí là việc bay đi bay về giữa Đức và Việt Nam để có được những hình xăm vừa ý nhất. Cô từng nói mình không nhớ chính xác hiện đã có bao nhiêu hình xăm trên người, nó thuộc về sở thích cũng giống như sở thích về trang sức của mọi người. Nhưng trang sức của Vi Thúy hơi đặc biệt là nó nằm trên da của chính mình.


Hoa hậu Vi Thúy đăng quang Hoa hậu Quý Bà duyên dáng toàn cầu 2019 và nhận được nhiều phần thưởng cao quý từ BTC cuộc thi.

Đến với cuộc thi "Hoa hậu - Nam vương Duyên dáng toàn cầu 2019" vừa qua, Vi Thúy cảm thấy tinh thần rất thoải mái, không đặt nặng vấn đề có giải hay không và chỉ xem đây là một sân chơi, nhằm giao lưu học hỏi, kết nối kinh doanh và thêm bạn bè... Nhưng thật bất ngờ được BTC xướng tên với danh hiệu Hoa hậu quý bà duyên dáng toàn cầu 2019 thêm một lần nữa niềm vui sướng và hạnh phúc được nhân đôi trong lòng Vi Thúy lại tuông trào. 

Theo thông tin từ Hoa hậu Mỹ Liên Hương (Trưởng BTC) - Giám đốc Trung tâm Mỹ Liên Hương USA LLC thì cuộc thi "Hoa hậu - Nam vương Duyên dáng toàn cầu 2020" mùa 2 sẽ được ra mắt buổi họp báo vào ngày 06/08/2019 tại TP.HCM và cuộc thi sẽ chính thức diễn ra từ ngày 10-15/04/2020 tại Thái Lan năm sau.

Thanh Tú.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác