MC Thanh Mai tự hào mang tiếng nói ngành thẩm mỹ Việt ra Quốc Tế

6/01/2019 08:36:00 SA
Tự hào là thương hiệu thẩm mỹ đầu tiên của Việt Nam được giới y khoa và các bác sĩ Quốc Tế công nhận, thẩm mỹ viện của MC Thanh Mai đã có buổi diễn thuyết tại Hội nghị Y khoa Quốc tế lần thứ IX được tổ chức tại Thái Lan với sự trình bày của Ts.Bs Tal Nachlieli.


MC Thanh Mai và TS.BS Tal Nachlieli nhận hoa chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm cùng BTC.



TS.BS Tal Nachlieli thuyết trình tại Hội nghị.

ITCAM là hội nghị quốc tế thường niên về lĩnh vực thẩm mỹ y khoa, quy tụ các chuyên gia hàng đầu để chia sẻ kinh nghiệm, kỹ thuật mới cho các bác sĩ trong ngành. Năm nay hội nghị đã trải qua 8 lần tổ chức và luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các chuyên gia và bác sĩ, nhờ tầm ảnh hưởng, quy mô và chất lượng các diễn giả.


TS.BS Tal dự tọa đàm về trẻ hóa da với các Bác sĩ Quốc Tế.

Với chủ để “Bắt kịp những đổi mới trong y học thẩm mỹ & phẫu thuật”, hội nghị đã kết thúc vô cùng thành công với hàng loạt công nghệ làm đẹp mới được chia sẻ.


MC Thanh Mai và TS.BS Tal Nachlieli nhận hoa chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm cùng BTC.

Là đại diện duy nhất của ngành thẩm mỹ tại Việt Nam và cũng là giám đốc y khoa thẩm mỹ viện của MC Thanh Mai - Ts.Bs Tal. Nachlieli đã chia sẻ về các phương pháp trẻ hóa da mới nhất tới các bác sĩ tại hội nghị. Ông cũng là 1 trong 5 diễn giả chính trong buổi diễn thuyết diễn ra liên tục suốt 3 ngày tại Thái Lan.


BB Thanh Mai làm rạng rỡ ngành thẩm mỹ Việt Nam trên trường Quốc Tế.




MC Thanh Mai đại diện TMV của cô nhận giải thưởng trong sự kiện lớn tại Bali.


Hình ảnh TS.BS Tal trên poster chính thức của Hội nghị.



MC Thanh Mai đại diện TMV của cô nhận giải thưởng trong sự kiện lớn tại Bali.

Đây quả thực là niềm tự hào lớn cho ngành thẩm mỹ Việt Nam trên trường Quốc Tế nói chung và cho thẩm mỹ viện tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương của MC Thanh Mai nói riêng luôn được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm.

Thanh Tú.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác