“Thực hư” chuyện Tiến Luật và Thái Chí Hùng kinh doanh Đông Trùng Hạ Thảo?

5/30/2019 03:20:00 CH
Sau khi tạo nên cơn sốt với bộ phim điện ảnh Chị Mười Ba, anh chàng diễn viên vui tính hòa đồng Tiến Luật bất ngờ chuyển hướng sang kinh doanh Đông Trùng Hạ Thảo. Cùng với 2 cổ đông là kỹ sư sinh học Trần Văn Thắng và diễn viên Thái Chí Hùng đã thành lập công ty Kim Cương Vàng. Được sự ủng hộ của bà xã Thu Trang, cả 4 người đã đích thân lên vùng đất cao nguyên Đức Trọng (Lâm Đồng) để khảo sát và quyết định xây dựng trang trại và nhà máy.


Tiến Luật (Giữa) và Thái Chí Hùng (Bên phải).


Phòng nuôi được vô trùng tuyệt đối và có độ sáng cũng như độ thoáng tự nhiên. Trang bị hệ thống phun sương để tạo độ ẩm cần thiết (70 – 85%), đồng thời trang trại cũng được trang bị hệ thống làm lạnh giữ nhiệt độ ổn định (18 – 20 độ C).


Tiến Luật chia sẻ: “Tôi là người rất quan tâm đến sức khỏe, khi mình khỏe mạnh thì mới bảo vệ, chăm sóc cho vợ con được. Ban đầu, tôi cũng băn khoăn, sợ rằng sản phẩm của mình không dễ dàng đến với khách hàng. Nhưng nhờ trời thương, mọi thứ đang tiến triển khá tốt, anh em cộng sự rất phấn khởi. Tôi tin rằng khi mình kinh doanh bằng cái tâm thì mọi người sẽ hiểu cho mình”.


Diễn viên Thái Chí Hùng - Gương mặt điện ảnh “chuyên trị” những vai diễn hiền lành trong phim đã chính thức “lộ diện” trong vai trò Giám đốc điều hành.


Anh chia sẻ: “Cả tập thể Kim Cương Vàng sẽ không ngừng cố gắng để mang lại một sản phẩm giá trị cho sức khỏe mọi người với giá cả bình dân, hợp lý. Với mong muốn tất cả mọi người đều có thể sử dụng loại “thần dược” này hàng ngày mà không phải lo nghĩ về giá. Hơn cả một loại thảo dược đó là món quà sức khỏe mà chúng tôi muốn trao đến tất cả mọi người!”.


Cả Tiến Luật, Thu Trang và Thái Chí Hùng cũng là những người đầu tiên “trải nghiệm” các sản phẩm của công ty như là một lời cam kết và bảo chứng thương hiệu để chăm lo sức khỏe cho các gia đình Việt.



Đông Trùng Hạ Thảo có tác dụng an thần, giúp ngủ sâu, trấn tĩnh thần kinh. Đồng thời sản phẩm này cũng giúp tăng cường tính miễn dịch, nâng cao năng lực chống ung thư của cơ thể, tăng cường chức năng gan, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, chống lại bệnh tật. Với chị em phụ nữ, đông trùng hạ thảo cũng giúp giảm cân, làm đẹp, điều tiết sinh lý, cân bằng nội tiết tố.


Từ trước đến nay người tiêu dùng thường “E ngại” giá đông trùng hạ thảo rất đắt đỏ so với túi tiền tầm trung thì khó lòng mua được. Nhưng giờ đây, đông trùng hạ thảo công ty Kim Cuơng Vàng với quy trình khép kín từ khâu trồng trọt, thu hoạch, chế biến, đóng gói và phân phối tại VN sẽ được bán dưới 2 hình thức là tươi và khô. Đông trùng hạ thảo tươi có giá 300.000 đồng, trong khi đó đông trùng hạ thảo khô có giá 750.000 đồng.



Một lần nữa, Tiến Luật và Thái Chí Hùng khẳng định “Chúng tôi luôn quan tâm và chăm sóc sức khỏe cho các gia đình Việt bằng cả tấm lòng, sự tận tâm và giá cả hợp lý để nhiều người có thể sử dụng Đông trùng hạ thảo nhiều hơn”.



Tháng 5 này, Nhà sản xuất - Diễn viên Tiến Luật vá Thái Chí Hùng cho ra mắt TRẢI NGHIỆM 0đ (Không đồng) để các gia đình Việt có thể cảm nhận sự thay đổi tích cực của cơ thể NGAY TỪ LẦN SỬ DỤNG ĐẦU TIÊN.



HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ khi đến Showroom KIM CƯƠNG VÀNG uống Đông Trùng Hạ Thảo vẫn còn đang tiếp tục sinh trưởng và nhận 1 phần quà Đông Trùng Hạ Thảo trị giá 160K. 

Công Ty Cổ Phần Dược Thảo Kim Cương Vàng 
Địa chỉ: 4E Bàu Cát 1, p14, q Tân Bình, Tp. HCM 
Hotline : 0829.381.381 - 0933.414.533


Thanh Tú.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác