Chu Thị Hiền - Bà Mẹ bỉm sữa 4 Con thành công nhờ kinh doanh sản phẩm Zenpali.

5/18/2019 11:04:00 SA
Hiền là một bà Mẹ bỉm sữa có 4 Con chuyên bán quán nước ở cổng trường cấp 3 Hoài Đức B, trong thời gian nghỉ sinh bé Gấu (bé thứ 4). Một dịp tình cờ gặp lại một người bạn học cũ và được bạn ấy giới thiệu cho mình biết đến sản phẩm bột than hoạt tính trắng răng cao cấp Zenpali.


Boss Bùi Thị Lan Hương trao bằng vinh danh cho Chu Thị Hiền.

Thoạt đầu, mình cũng có chút hoài nghi nên không dám nhập sa3vì trước đó mình cũng bán rất nhiều sản phẩm khác nhưng không bán được Hiền chỉ mua của bạn ấy 1 hộp về dùng thử, thật không ngờ sau khi dùng Hiền cảm thấy rất thích và Hiền quyết định nhập về bán thử. Ban đầu chỉ giám nhập về 10 hộp để bán thử không ngờ lại được mọi người ủng hộ nhiệt tình và rồi con số cứ tăng dần lên đến nay Hiền đã trở thành Nhà phân phối sản phẩm trắng răng cao cấp Zenpali.





Chu Thị Hiền - Bà Mẹ 4 Con luôn vui vẻ và say mê công việc yêu thích kinh doanh sản phẩm trắng răng cao cấp Zenpali.




Sản phẩm sử dụng rất hiệu quả khi:

- Răng ố vàng, bị sứt mẻ răng, bệnh nướu răng, viêm nha chu, sâu răng, áp se răng, răng biến màu ố vàng, hôi miệng...
Nguyên nhân do:

- Vệ sinh răng kém, bệnh đái tháo đường, giảm miễn dịch do phản ứng thuốc, thay đổi nội tiết tố, khô miệng, làm răng giả sai quy cách...
- Thói quen ăn uống không lành mạnh, thường xuyên sử dụng thực phẩm và thức uống có màu như: Trà, cà phê, rượu bia, thuốc lá...
Để bảo vệ sức khỏe răng miệng và khắc phục những vấn đề nêu trên về răng miệng thì chúng ta nên sử dụng sản phẩm trắng răng cao cấp Zenpali sẽ có hiệu quả vượt trội như:
- Trắng sáng bất ngờ sau 7-14 ngày sử dụng.
- Làm sạch các vết ố, mảng bám lâu ngày trên răng,
- Hiệu chỉnh màu sắc giúp răng trắng sáng mỗi ngày.
- Ngăn ngừa mảng bám do thức ăn, nước uống như: Trà, cafe gây ra.
- Nuôi dưỡng tái tạo men răng giúp răng chắc khỏe.
- Mang lại cho bạn hơi thở thơm mát 100% tự nhiên, an toàn tuyệt đối phù hợp cho mọi lứa tuổi.
- Nhiều nghệ sĩ, doanh nhân nổi tiếng cũng tin dùng sản phẩm bột than hoạt tính trắng răng cao cấp Zenpali.


 Hiện nay, tất cả các thành viên trong gia đình và bạn bè Tôi đều tin dùng sản phẩm bột than tre hoạt tính trắng răng cao cấp Zenpali này.


Trong thời gian kinh doanh sản phẩm cao cấp Zenpali, Hiền đã được tham gia vào các khoá học siêu chiến lược đỉnh cao và đã tích lũy được rất nhiều kiến thức bổ ích áp dụng vào kinh doanh rất hiễu quả.

Nhờ có Zenpali mà các bà Mẹ bỉm sữa vẫn luôn tự chủ về tài chính và được học hỏi rất nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh. Một khi hết lòng vì điều gì đó tự nhiên lại cảm thấy say mê mà bị cuốn hút từ lúc nào không biết.


Giới thiệu rộng rãi để khách hàng biết đến sản phẩm nhiều hơn.


Tôi xin chân thành cảm ơn quý công ty và người bạn Lan Hương của Tôi đã tạo cơ hội này cho Tôi có được như ngày hôm nay và xin cảm ơn Boss Lê Diên Hạnh, Boss Hoa hậu Quốc Tế Phan Thuỷ Tiên cùng toàn thể ACE trong ngôi nhà chung Zenpali, cảm ơn những đồng đội Team của Tôi đã luôn đồng hành để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho mọi người. Tự hứa với bản thân sẽ làm thật tốt và đem cơ hội này đến với nhiều chị em hơn nữa, giúp đỡ các bà Mẹ bỉm sữa và các E sinh viên cùng đồng hành để tăng thêm thu nhập cho bản thân.


Ngoài ra, Tôi cũng mong muốn và chúc cho công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Zenpali - T ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa, chúc cho gia đình Zenpali bùng nổ doanh số trong năm 2019. Zenpali thật tuyệt vời, Tôi yêu đội nhóm của Tôi và yêu Zenpali hơn bao giờ hết, xin cám ơn...


Thanh Tú.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác