Nữ hoàng - Nam vương Đại Dương ngành làm đẹp Aphca Asian được tổ chức hoành tráng tại TP. Biển - Nha Trang

5/17/2019 08:10:00 CH
Hội thi "Nữ hoàng - Nam vương Đại Dương ngành làm đẹp APHCA ASIAN" đã khép lại với nhiều cung bật cảm xúc, nhiều kỷ niệm, nhiều sự tiếc nuối của những người tham dự vì dường như chỉ trong một ngày 10/05 là không đủ cho chặng đường chờ đợi hàng tháng qua của khán giả ở TP. Nha Trang. Nhưng bên cạnh đó lại là một niềm vui to lớn đối với APHCA ASIAN - Đơn vị tổ chức chính đã làm lên thành công vang dội cho sự kiện này.


CEO Lý Thảo Kỳ (Bên trái) - Trưởng BTC và CEO Hồ Thanh Hương (Áo đen) - Nhà tài trợ Kim Cương, đồng thời là Giám khảo của chương trình.

Lần này, sự kiện "Nữ hoàng - Nam vương Đại Dương ngành làm đẹp APHCA ASIAN" được tổ chức tại nhà hàng Hoàng Lan, số 53B - 53C đường 23 tháng 10, TP. Nha Trang. Hội thi đã để lại rất nhiều kỷ niệm đẹp cho mỗi vị khách mời đã có mặt tại sự kiện làn này. Không chỉ là ngày hội cho ngành làm đẹp có cơ hội gặp mặt, tranh tài, giao lưu, hợp tác cùng nhau. Hơn thế, còn là ngày để rất nhiều người được kết giao với nhiều mối quan hệ trong kinh doanh. Nhìn chung, khép lại sự kiện nhưng đã có rất nhiều người phải tiếc nuối vì không đủ thời gian để có thể học hỏi hoặc trao đổi kinh nghiệm  trong công việc nhiều hơn được.


CEO Lý Thảo Kỳ - Chủ tịch hiệp hội APHCA ASIAN Châu Á đại diện tại Việt Nam - Chủ tịch hiệp hội thẩm mỹ và sắc đẹp Quốc Tế -  Chủ tịch khối liên minh Aphca Mimosa tóc thẩm mỹ ngành làm đẹp Châu Á - Viện trưởng viện nghiên cứu ngành làm đẹp Việt Nam - Chủ tịch tập đoàn công ty TNHH The Best Mimosa Beauty Corporation.


Với vai trò và chức năng của mình Chị có những phát biểu rất trân tình, hết sức cỡi mở để các thí sinh tham gia hội thi hiểu rõ ý nghĩa, vai trò và quyền lợi của mình khi tham gia hội thi lần này.

Và đây là quyền lợi của thí sinh: 

- Được tặng một suất đi Úc miễn phí trọn gói 
- Được huấn luyện khóa học nâng cao cùng Giáo sư nước ngoài với công nghệ Phun Xăm, Chăm sóc da tiên tiến nhất 
- Được nhận 2 giấy chứng nhận từ cuộc thi
- Được nhận một cúp danh giá vinh danh
- Được nhận băng rôn dành cho thí sinh 
- Được nhận Vương miện vinh danh 
- Được tham dự một lớp học sư phạm và làm lễ tốt nghiệp miễn phí sau khóa học
- Được cấp Huy hiệu của Hiệp Hội APHCA ASIAN CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG 
- Tham dự 2 tiệc mặn ( tiệc trưa và tiệc đêm Gala Dinner tại nhà hàng 5 Sao) 
- Được tham dự FESTIVAL BIỂN NHA TRANG 2019 và chơi team building tại bãi biển

ĐẶC BIỆT: Cơ hội rút thăm may mắn được 1 suất đi Úc học nâng cao miễn phí trọn gói cho ứng cử viên xuất sắc nhất ngay tại đêm Gala Dinner do Thống Đốc Toàn Cầu (Chủ Tịch) Hiệp Hội APHCA ASIAN trao tặng.


Chương trình có sự góp mặt của ca sĩ Khánh Bình với biệt tài hát được cả giọng nam lẫn nữ, giúp chương trình thêm phần sôi động và vui nhộn.


Ca sĩ Hồ Gia Hùng (Cự thành viên của nhóm HKT).

Khán phòng trở nên sôi nổi với màn trình diễn của 2 ca sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt đó là ca sĩ  Khánh Bình và Hồ Gia Hùng.


Thành phần BGK hội thi.

Đây là sự kiện mà CEO Lý Thảo Kỳ - Giám Đốc Hiệp Hội APHCA ASIAN rất tâm huyết từ đầu cho tới giờ, từ khâu chuẩn bị, lên ý tưởng cho tới khi diễn ra sự kiện. Tất cả đều đã nằm trong kế hoạch và thành công rực rỡ. Chính vì vậy, khi vừa kết thúc sự kiện, rất nhiều người đã gọi điện, nhắn tin tới chúc mừng Hiệp Hội APHCA ASIAN và CEO Lý Thảo Kỳ. Ngoài ra, rất nhiều người mong muốn những lần tiếp theo APHCA ASIAN sẽ là đơn vị tiếp tục tổ chức những Event cho cộng đồng ngành làm đẹp như thế này. Đây là niềm vui và cũng là niềm mong mỏi mà APHCA ASIAN nhận được.



Chương trình kết hợp đấu giá chuỗi Ngọc trai gây quỹ thiện nguyện.

Có lẽ, chỉ có một điểm nằm ngoài kế hoạch của sự kiện lần này là chương trình đấu giá bộ Ngọc Trai của CEO Lý Thảo Kỳ - Giám Đốc Công Ty APHCA ASIAN. Toàn bộ số tiền đấu giá được gửi tới 3 mái ấm bảo trợ các em nhỏ mồ côi, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở Khánh Hòa. Bởi vậy không vị khách mời nào muốn rời khỏi ghế khi CEO Lý Thảo Kỳ cho bắt đầu cuộc đấu giá với niềm mong muốn trao đi yêu thương là còn mãi. Nhưng dường như nụ cười còn đọng trên môi mỗi vị khách khi ra về là điều mà những người trong BTC cảm thấy thật hạnh phúc và đáng trân trọng.


Các thí sinh xinh đẹp tranh tài trong trang phục dạ hội.

Những ngày qua tại APHCA ASIAN, bầu không khí vẫn chưa thể nguôi ngoai bởi hàng trăm cuộc điện thoại gọi tới chúc mừng, hàng loạt tin nhắn đến để thúc giục mong muốn trong thời gian tiếp theo APHCA ASIAN sẽ là đơn vị tiếp tục tổ chức những Event cho cộng đồng ngành làm đẹp, và các Event về chủ đề khác có chất lượng như sự kiện vừa rồi... Chúng tôi - những người thực hiện chương trình đã thực sự rất vui mừng vì đem đến cho cộng đồng ngành làm đẹp nói chung và khán giả ở TP. Nha Trang nói riêng một Event chất lượng và đại thắng.





CEO Lý Thảo Kỳ trao bằng khen và giấy chứng nhận cho các thí sinh xuất sắc.





Bên cạnh sự nỗ lực hết mình của đội ngũ ban tổ chức của APHCA ASIAN, thì không thể thiếu một yếu tố quan trọng cũng đã góp phần không nhỏ cho sự thành công của đại hội. Để đại hội ngành làm đẹp được diễn ra một cách suôn sẻ và nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người phải nói đến sự  hỗ trợ hết mình của công ty TNHH Hoàng Lan Nha Trang và công Ty The Bliss Mimosa. Sự kiện "Nữ hoàng - Nam vương Đại Dương ngành làm đẹp APHCA ASIAN" đã khép lại, nhưng dư âm của sự kiện thì vẫn còn đọng mãi trong lòng mỗi người đã có cơ hội tham dự. 


Thanh Tú.






Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác