Hoa hậu Vi Thúy quá hạnh phúc được tham dự buổi ra mắt MV "Vợ tương lai" của Mr Đàm

5/16/2019 03:38:00 CH
Vừa qua, Hoa hậu quý bà duyên dáng toàn cầu 2019 Vi Thúy hân hạnh được tháp tùng cùng với nhóm Misssaigon Phượng Nguyễn tham dự buổi ra mắt MV "Vợ tương lai" của Mr Đàm và Cô cũng là khách mời VIP ngồi hàng ghế danh dự.



Hoa hậu quý bà duyên dáng toàn cầu 2019 Vi Thúy được Mr Đàm tiếp đón và chuyện trò rất thân thiết.



Vi Thúy rất vui và danh dự ngồi hàng ghế phía sau Mr Đàm.


Nhiều người nổi tiếng trong làng giải trí showbiz Việt được Mr Đàm mời dự buổi ra mắt MV "Vợ tương lai".

MV "Vợ tương lai" dù chỉ mới ra mắt được 24 tiếng, nhưng video âm nhạc siêu hoành tráng của “Ông hoàng nhạc Việt” đã “phủ sóng” dày đặc trên các trang mạng xã hội, chính thức thu về hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube. Đáng chú ý là không chỉ có các fan lớn tuổi, mà đông đảo giới trẻ cũng bày tỏ sự yêu thích và tích cực “cày view” cho Mr. Đàm. Đặc biệt hơn, các đồng nghiệp thân thiết như Cẩm Vân, Hồng Nhung, Anh Đức, Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Nam Thư… cũng nhiệt tình chia sẻ MV kèm những lời có cánh để kêu gọi khán giả ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng.


Hình ảnh Mr trong MV lấy bối cảnh tại Mỹ.

Buổi ra mắt có sự tham dự của các ca sĩ nổi tiếng của những thập niên 80 như: Cẩm Vân, Nữ hoàng nhạc Pháp Thanh Hoa, Lam Trường, Minh Tuyết...


Hoa hậu Vi Thúy có cơ hội hội ngộ cùng diễn viên hài Tạ Anh Đức.




Doanh nhân Phạm Nguyệt - Chủ tịch Group Miss Saigon (Áo đen).




Buổi ra mắt MV của Đàm Vĩnh Hưng luôn gây chú ý và mong đợi của toàn thể khách mời và khán giả yêu mến Anh. Ngoài việc ủng hộ “Ông hoàng nhạc Việt”, lý do để bất kỳ ai cũng phải xem đi xem lai MV Vợ tương lai lần này bởi ca khúc vui nhộn, dễ thương, có khả năng “lên dây cót” tinh thần cho những ai đang trong hội ế. Bên cạnh đó, những cảnh quay được Mr. Đàm cùng ekip đầu tư kỹ càng cũng khiến khán giả xuýt xoa, trầm trồ không ngớt vì đẹp như phim điện ảnh, “xịn sò” hơn các vlog du lịch của nhiều Youtubers.


MV "Vợ tương lai" - Đàm Vĩnh Hưng.



Photo: Thiên An
Bài: Thanh Tú.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác