Sinh viên ĐH Văn Hóa diễn văn nghệ gây quỹ ủng hộ mái ấm chùa Phật Minh - Bến Tre

7/24/2020 08:03:00 CH
Sau 2 tháng triển khai và thực hiện chương trình biểu diễn nghệ thuật gây quỹ vì cộng đồng “Sống để yêu thương 2” do sinh viên khoa Quản lý Văn hóa Nghệ thuật - Trường đại học Văn Hóa TP.HCM tổ chức nhằm mục đích gây quỹ giúp đỡ trẻ em mồ côi tại mái ấm tình thương chùa Phật Minh, tỉnh Bến Tre.  Hiện tại, các bạn sinh viện đang khẩn trương chạy nước rút vì chương trình bước vào những giai đoạn cuối cùng trong khâu chuẩn bị.


Các bạn sinh viện Trường đại học Văn Hóa chụp ảnh lưu niệm cùng Trụ trì chùa Phật Minh.

Sau nhiều cuộc khảo sát từ đầu tháng 6/2020, các bạn sinh viên Khoa Quản lý Văn hóa Nghệ thuật - Trường Đại học Văn hóa TP.HCM đã quyết định chọn mái ấm tình thương chùa Phật Minh, tỉnh Bến Tre làm nơi để san sẻ yêu thương vì nơi đây đang nuôi dưỡng gần 90 trẻ mồ côi nhưng chùa luôn gặp khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất và kinh phí xây dựng cũng như nuôi dưỡng các em.



Trao đổi với Ban Tổ Chức (BTC) chương trình biểu diễn nghệ thuật “Sống để yêu thương 2”, được biết sau 2 tháng nỗ lực, các thành viên của tập thể lớp TCHĐVHNT 14.2 & 14.3 đang thực hiện những công đoạn chuẩn bị cuối cùng với mong muốn thông điêp yêu thương sẽ được lan tỏa qua những tiết mục nghệ thuật đặc sắc mang thông điệp chia sẻ yêu thương chạm đến trái tim của những tấm lòng nhân ái.





Các tiết mục biễu diễn được các bạn sinh viên tập luyện rất nghiêm túc trong tâm thái vui vẻ, phấn khởi thể hiện tinh thần lạc quan để đi đến thành công.

Ngay sau đó, một kế hoạch chi tiết, chỉnh chu đã được xây dựng và từng bước triển khai. Các tiết mục nghệ thuật bắt đầu được luyện tập biểu diễn, công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, liên hệ xin tài trợ…gấp rút tiến hành theo đúng kế hoặch.




Các bạn sinh viên tổ chức buổi giao lưu vừa chơi, vừa học cùng các bé mồ côi.


Trong chương trình biểu diễn nghệ thuật gây quỹ vì cộng đồng “Sống để yêu thương 2” ngoài sự góp mặt của các bạn sinh viên của trường ra còn có sự xuất hiện của 2 nghệ sĩ khách mời đặc biệt đó là Nghệ sĩ Thanh Hằng và Ca sĩ Sỹ Luân. Sự tham gia của hai nghệ sĩ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả của “Sống để yêu thương 2” nhiều điều thú vị và ý nghĩa trong cuộc sống.


Nghệ sĩ Thanh Hằng.


Ca sĩ Sỹ Luân.

Chương trình được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Trường Đại học Văn hóa TP.HCM và được sự cố vấn của các Giảng viên khoa Quản lý Văn hóa Nghệ thuật như: ThS. Lê Thị Vương Nguyệt, ThS. Phạm Phương Thùy, ThS Vũ Thị Bích Duyên,…


Chương trình biểu diễn nghệ thuật gây quỹ “Sống để yêu thương 2” được diễn ra vào lúc 18h00 ngày 25/07/2020 tại Hội trường C - Trường Đại học Văn hóa TP.HCM (51 Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, Tp.HCM). Thông qua chương trình, BTC mong rằng những yêu thương sẽ được lan tỏa bằng sự chung tay của cộng đồng, các nhà tài trợ… vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho thế hệ mai sau.


Chương trình vào cổng miễn phí, mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trưởng Ban Tổ Chức: Minh Quốc (098.699.3949)
Fanpage: Roses14 Event (Facebook)
Email: roses14event@gmail.com





CTV.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác