Nhiều doanh nghiệp đồng hành cùng dự án của DissLog Channel Team “Thế giới của Tôi, gọi là Underground”

7/21/2020 03:41:00 CH
Vào ngày 15-07-2020, DissLog Channel Team đã tổ chức buổi Meeting thân mật đầu tiên tại Hội Quán kết nối NABC, số 18 Xuân Hồng, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM. Buổi Meeting sự góp mặt của khá nhiều bạn trẻ là Fan hâm mộ nhóm Underground và rất nhiều doanh nghiệp cùng đồng hành. Đây là hoạt động đáng quan tâm tạo ra một dấu ấn cho bước đệm đầu tiên của dự án và chương trình sẽ là làn gió mới cho thế giới Underground Việt Nam 2020 được nhiều người biết đến hơn.


Nhóm Underground trả lời các câu hỏi và chia sẻ ý nghĩa của việc thành lập nhóm của các bạn trẻ đam mê nghệ thuật.


Ra mắt buổi Meeting với mục đích lan tỏa thông điệp đến những bạn trẻ yêu mến cộng đồng Underground và hướng về buổi Casting cho dự án Film của DissLog Channel Team với chủ đề "Thế Giới Của Tôi, Gọi Là Underground''.


Chương trình bước đầu có thể nói là khá thành công với sự bảo trợ của Câu Lạc Bộ Doanh Nhân Thời Đại Mới NABC đã thu hút hơn 100 doanh nghiệp đồng hành. Buổi Meeting diễn ra trong không gian ấm áp, đầy vui nhộn và không kém phần thú vị với trò chơi giao lưu kiểm tra trí nhớ được chia sẻ của khách mời đặc biệt siêu trí tuệ Tấn Kiên.


Những dấu ấn đầu từ hàng loạt hoạt động giao lưu của Underground Rick với siêu phẩm "Yêu Em Chẳng Muốn Nói Ra", "1001 Lý Do'' và những lời chia sẻ về dự án tiềm năng và hoạt động của nhóm trong thời gian sắp tới.


Niềm vui nhân đôi khi có sự góp mặt của các đại diện đoàn phim Thái Báo như: Chủ nhiệm Thanh Thanh Tuyền, Đạo Diễn Hùng Cường, Thư Ký Đoàn Hoàng Tuấn.


Dự án Film của DissLog Channel được sự hưởng ứng của đông đảo của các đối tác tiềm năng cũng như các thành viên Câu Lạc Bộ Giải Trí Hotface Garden như: Người mẫu doanh nhân Thiên Mỹ, Người mẫu doanh nhân Lý Hoàng, Underground Quân Han, Quản Lý Hotface Merry Thu.


Tiếp sức cho DissLog Channel Team là các nhà bảo trợ và tài trợ truyền thông của Ông Nguyễn Thanh Tú - Giám Đốc Cty Truyền Thông và Giải Trí Ngôi Sao là đơn vị tài trợ truyền thông chính và  Ông Lư Minh Nhẫn - Phó Tổng tập đoàn truyền thông Smart King Group cũng là đơn vị bảo trợ truyền thông.




Khởi động dự án với rất nhiều may mắn và được sự ủng hộ của rất nhiều fan hâm mộ Underground luôn yêu mến nồng nhiệt nhất của các bạn sinh viên các trường đại học, cao đẳng cùng tham dự đến cổ vũ cho dự án của DissLog Channel Team ngày một được mọi người công nhận và đến gần với công chúng hơn.



CTV.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác