Anthy Phạm - Dương Yến Ngọc chia sẻ bí quyết khởi nghiệp và làm đẹp trong Talkshow "Quyền năng phái đẹp"

10/19/2020 09:34:00 CH
Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Talkshow "Quyền năng phái đẹp" được tổ chức với sự tham gia của 2 người đẹp, một người là nữ doanh nhân Anthy Phạm, chủ thương hiệu sản phẩm chăm sóc sắc đẹp Anthy Organic, một người là Hoa hậu Dương Yến Ngọc, cả 2 cùng nói về chủ đề được nhiều người quan tâm là làm sao để khởi nghiệp để đi đến thành công, phương pháp chăm sóc sắp đẹp đúng cách, tạo dựng thương hiệu và có cuộc sống hạnh phúc.


Hoa hậu Dương Yến Ngọc và Doanh nhân Anthy Phạm. 

Trả lời cho câu hỏi, hiện nay vẫn nhiều câu chuyện đang Trend như Sugar Daddy, Tuesday, … nhiều người chấp nhận làm thân tầm gửi nhưng vẫn có nhiều phụ nữ vượt lên chính mình độc lập về tài chính và làm chủ bản thân.

Hoa hậu Dương Yến Ngọc chia sẻ : "Phụ nữ không nên tỏ ra là hơn đàn ông mà chỉ nên làm tốt nhất khả năng mà mình có thể, việc khởi nghiệp thuộc về cá tính của từng người, những người thích tự do thích thể hiện khả năng thì họ thích làm chủ là để khẳng định giá trị cuộc sống, chứ không phải là họ muốn hơn đàn ông, phụ nữ vẫn nên là một người vợ, người tình dễ thương, vẫn nên nhỏ bé trước đàn ông.


CEO Anthy Group Bùi Chí Tâm.

Doanh Nhân Anthy Phạm khẳng định, để thành công cần biết xây dựng hệ thống, trân trong khách hàng, chịu khó kiên nhẫn, những ngày đầu khởi nghiệp ngay cả ngày mai đi sinh em bé, Anthy vẫn chăm sóc cho khách hàng chu đáo, tự tay mình làm liệu trình cho khách hàng rồi mới đi sinh. 


Giảng viên Phan Vĩnh Phúc luôn tin dùng sản phẩm Anthy Organic.


Nhà tạo mẫu tóc Lê Trí dùng sản phẩm Anthy Organic để trang điểm cho khách.





Đa dạng các loại mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp của thương hiệu Anthy Organic được trưng bày tại showrom.


Về bí quyết để cân bằng cuộc sống và vượt qua căng thẳng Doanh nhân U30 Anthy Phạm chia sẻ là nên chơi đùa cùng các con, chia sẻ với chồng và đọc sách. Còn với người đẹp U40 Dương Yến Ngọc là xem phim hài và các chương trình hài, cười sảng khoái rồi đi ngủ. Cả 2 đều đồng ý với nhau là phải chăm sóc sắc đẹp liên tục và nên  ý thức mọi lúc mọi nơi, đừng để “xập xệ” rồi mới đại tu. 


Talkshow "Quyền Năng Phái Đẹp" - Nâng tầm sắc đẹp Việt là chuỗi talkshow được Anthy Group tổ chức hàng tháng với mục đích chia sẻ những kỹ năng cho phụ nữ hiện đại nắm bắt thêm kinh nghiệm như: quản lý doanh nghiệp, tạo dựng phong cách, xây dựng nhân lực hiệu…. mỗi talkshow là một câu chuyện với khách mời đặc biệt. Các khách mời sẽ cùng nhau thảo luận, chia sẻ về những chủ đề thời sự, thông qua đó khán giả sẽ có cái nhìn khách quan về những thực tế của cuộc sống cũng như sự đồng cảm, kết nối với các nhân vật tham gia chương trình thêm phần sinh động và hiệu quả thiết thực.



CTV.


Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác