Cty VnRoyal và Cty Talentpace trao tặng 122 triệu đồng giúp trẻ em mồ côi, khuyết tật

12/25/2020 10:47:00 SA
Hôm 19/12 vừa qua, đại diện công ty VnRoyal kết hợp với Cty Talentpace (Ấn Độ) trao tặng 122 triệu đồng tiền mặt nhằm giúp đỡ 345 trẻ em mồi côi, khuyết tật được nuôi dạy tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương (Địa chỉ số: 1210 đường ĐT743A, Khu phố Tân Long, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Bình Dương).


Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 Đặng Vân Ly và đại diện công ty VnRoyal cùng các nghệ sĩ, doanh nhân tham gia chương trình thiện nguyện trao tặng, quà tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương.


Các vị đại diện công ty VnRoyal.

Công ty VnRoyal là công ty độc quyền phân phối sản phẩm Multidex chính hãng từ Mỹ chuyên trị vết thương lở, loét, bỏng... có trụ sở tại 666/46/35 đường 3/2, phường 14, Quận 10, TP.HCM. Công ty chúng tôi hoạt động tại thị trường Việt Nam đã 15 năm (thành lập ngày 7/6/2005) và những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp cho thị trường hoàn toàn đạt tiêu chuẩn quốc tế nên được nhiều khách hàng trong nghành y tế tín nhiệm và tin dùng. 


Logo giới thiệu sản phẩm Multidex chính hãng từ Mỹ của Cty VnRoyal.


Ông Nguyễn Văn Đợi đại diện Công ty VnRoyal trao tặng 22 triệu đồng tiền mặt cho Trung tâm nhân đạo Quê Hương.

Ông Nguyễn Văn Đợi chia sẻ: "Tôi xin đại diện công ty VnRoyal gửi tới toàn thể quý vị quan khách hiện diện tại nơi đây, cũng như đang theo dõi trực tuyến, cùng Quý anh chị Trung Tâm Quê Hương và các con lời chào trân trọng nhất. Sau các buổi làm việc và giao lưu (trực tuyến) cũng như đến thăm trung tâm nhân đạo Quê Hương, các bạn ở Công ty VnRoyal cảm thấy vô cùng cảm kích trước tình yêu bao la của Mẹ Huỳnh Tiểu Hương, đối với các trẻ em ở trung tâm Quê Hương. Nếu không có tình yêu vô bờ đó, mẹ Hương không thể vượt qua được bao nhiêu khó khăn từ vật chất đến tinh thần để xây dựng một Trung tâm khang trang, sạch đẹp cho 345 em. Để lo được cái ăn, cái mặc và điều kiện đến trường cho tất cả các em là điều mà một người bình thường khó có thể nào thực hiện được. Mong rằng mỗi người trong chúng ta cùng đóng góp một phần nhỏ bé để san sẻ những khó khăn với chị Huỳnh Tiểu Hương trong bước đường tạo dựng một Cộng Đồng đầy tình thân ái và đậm tính nhân văn. Ngoài ra, công ty chúng tôi cam kết cùng chung tay, cùng đồng hành để Trung tâm ngày càng phát triển, nhằm tạo cho các Em có một môi trường sống và học tập tốt hơn nữa trong tương lai".


Mẹ Huỳnh Tiểu Hương thể hiện tình yêu thương với các con của mình.

Trung tâm nhân đạo Quê Hương được thành lập vào năm 2001, do bà Huỳnh Tiểu Hương sáng lập, kiêm giám đốc (Trung tâm trực thuộc Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam). Trong 19 năm qua, được sự chung tay góp sức của cộng đồng, đến nay Trung tâm đã xây dựng được cơ sở khang trang, đáp ứng hoạt động nuôi dạy cho 345 trẻ mồ côi, khuyết tật. Ngoài ra, Trung tâm còn xây dựng trường mầm non, tiểu học, tổ chức giảng dạy cho trẻ em tại Trung tâm và một số trẻ có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực lân cận. Với tình thương yêu của cán bộ, nhân viên, giáo viên, các em ngoài được học văn hoá, còn được tạo điều kiện học nghề và các môn năng khiếu như: ca nhạc, thể thao, hội họa ...Tuy nhiên, trong thời gian từ đầu năm đến nay Mẹ Huỳnh Tiểu Hương đi trị bệnh tại Hoa Kỳ nên bị mắc kẹt dịch Covid chưa về được, do đó mà Trung tâm gặp nhiều khó khăn về tài chính trong việc nuôi dạy và chăm sóc các con. Vì vậy, hiện nay Trung tâm rất cần sự quan tâm, giúp đỡ của các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, các tổ chức, cá nhân... chung tay, góp sức giúp các em có cái ăn, cái mặc, học tập được tốt hơn.


Giám đốc điều hành  Cty Talentpace (Ấn Độ) tổ chức buổi gặp mặt diễn ra theo hình thức trực tuyến tại 3 điểm cầu là: Mỹ, Ấn Độ và Việt Nam.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Siva Kumitha, Giám đốc điều hành Talentpace cho biết: “Chúng tôi rất trân trọng những giá trị mà Trung tâm đã mang lại cho cộng đồng. Với tin thần sẻ chia với Trung tâm đồng thời giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ trong xã hội, đại diện Công ty Talentpace (Ấn Độ) trao tặng 100 triệu đồng cho Trung tâm (cụ thể khoản hỗ trợ được chia làm 4 quý, mỗi quý tương đương 25 triệu đồng)”.

Chương trình diễn ra theo hình thức trực tuyến tại 3 điểm cầu là Mỹ, Ấn Độ và Việt Nam. Các đại diện tham gia gồm: ông Nguyễn Ngọc Lân, Chủ tịch HĐQT VnRoyal; bà Huỳnh Tiểu Hương, nhà sáng lập, kiêm Giám đốc Trung tâm nhân đạo Quê Hương (Mỹ); ông Siva Kumitha, Giám đốc điều hành Talentpace (Ấn Độ); ông Hồ Điệp, Giám đốc Edunet cùng đại diện tập thể cán bộ nhân viên VnRoyal và đại diện Tạp chí Vietnam Logistics Review (Việt Nam).


Đại diện công ty TNHH Dược Phẩm Phú Phi trao tặng 10 triệu đồng cho đại diện Trung tâm nhân đạo Quê Hương.

Được biết, Cty TNHH Dược Phẩm Phú Phi (địa chỉ tại 391/35 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM) là đối tác làm ăn của Cty VnRoyal có đóng góp 10 triệu đồng nhằm chung tay giúp đỡ 345 trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương.


Thay mặt Trung tâm nhân đạo Quê Hương, bà Huỳnh Tiểu Hương gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty Talentpace, VnRoyal, công ty TNHH Dược Phẩm Phú Phi và Tạp chí Vietnam Logistics Review đã có những khoản hỗ trợ thiết thực cho Trung tâm. Bà Hương cũng chia sẻ thêm, những ngày đầu mới thành lập, Trung tâm gặp rất nhiều khó khăn về tài chính, kinh nghiệm hoạt động, cơ sở vật chất. Nhưng với tinh thần làm việc tận tuỵ hết mình không quản ngại ngày đêm vất vả, các cán bộ nhân viên, thầy cô giáo, bảo mẫu, tình nguyện viên cộng tác viên đã đưa trung tâm đi lên từ hai bàn tay trắng, giúp đỡ các em mồ côi, khuyết tật có cuộc sống tốt hơn và khi trưởng thành là người có ích cho bản thân và xã hội.



CTV.



 





Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác