Nhóm thiện nguyện Sài Gòn mang Xuân yêu thương đến với 345 trẻ mồ côi tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương

1/31/2021 02:00:00 CH
Đại gia đình Quê Hương chúng con xin trân trọng tấm lòng nhân ái và sự biết ơn sâu sắc đến nhóm Thiện Nguyện Sài Gòn đã kêu gọi, chung tay và tổ chức chương trình "Xuân yêu thương - Tết an lành" đến với 345 trẻ mồ côi, khuyết tật được nuôi dạy tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương do Mẹ Huỳnh Tiểu Hương làm giám đốc và cũng là người sáng lập.


Đại diện Trung tâm nhân đạo Quê Hương trao bằng tri ân cho nhóm Thiện Nguyện Sài Gòn


Nhóm Thiện Nguyện Sài Gòn trao tặng 100 triệu đồng cho Trung tâm nhân đạo Quê Hương

Trong những ngày cuối năm cũ sắp qua và một mùa Xuân mới sắp đến trên quê hương Việt Nam, đây là dịp để mọi người trong mỗi chúng ta bày tỏ tấm lòng trân quý của mình đến người thân, bạn bè, đối tác và những người kém may mắn trong xã hội. Là nét đẹp văn hóa bao đời nay của người Việt với câu ca dao "Bầu ơi thương lấy Bí cùng, tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn" để nói nên tấm lòng tương thân tương ái của mình đối với những người xung quanh. Hiểu rõ ý nghĩa tốt đẹp ấy mà nhóm Thiện Nguyện Sài Gòn thường xuyên kết nối, kêu gọi sự chung tay góp sức của cả cộng đồng chia sẻ yêu thương đến cho những mảnh đời bất hạnh và điều đặc biệt lần này là nhóm đã mang Xuân yêu thương đến với 345 trẻ mồ côi, khuyết tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương. Đây là một chương trình hết sức ý nghĩa, giàu lòng nhân ái đã làm ấm lòng, mang lại nhiều niềm tin tốt đẹp hướng tới tương lai cho các em mồ côi thiếu tình yêu thương của Cha Mẹ đẻ mỗi dịp Xuân về. 


Nhóm Thiện Nguyện Sài Gòn tham gia trò chơi Kéo Co cùng các em.

Để tạo thêm niềm vui và năng lượng tích cực cho các em được sống vui, sống khỏe mỗi ngày. Các cô chú anh chị trong nhóm thiện nguyện Sài Gòn đã tổ chức các trò chơi dân gian như: Kéo co, ném lon, vẽ tranh, ai ăn bánh nhanh nhất... tạo sân chân vui nhộn, phấn khởi mang lại niềm vui cho các em vô cùng ý nghĩa và mang tính giáo dục.



Các trò chơi vui nhộn tạo sự vui tươi, phấn khởi cho các em nhỏ

Nhóm thiện nguyện Sài Gòn hàng năm luôn giành những tình cảm đặc biệt chia sẻ yêu thương đến trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương. Hôm 24/01 vừa qua, nhóm thiện nguyện Sài Gòn đã trao tặng cho Trung Tâm phong bì tiền mặt lên đến 100 triệu đồng (Trong đó có sự chung tay góp sức của các mạnh thường quân và các nhà hảo tâm) nhằm giúp đỡ cho 345 trẻ em ở đây có điều kiện sống tốt hơn, đón một cái Tết ấm áp, đầy yêu thương. Ngoài ra, vào những dịp khác trong năm Nhóm thiện nguyện Sài Gòn cũng thường xuyên gửi tặng những phần quà như: đường, sữa, bánh kẹo, nhu yếu phẩm rất thiết thực để các em bổ sung thêm dinh dưỡng và tăng cường trí tuệ. Có thể nói các thành viên trong nhóm thiện nguyện Sài Gòn là những người năng động, nhiệt huyết, có trái tim nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ đến những hoàn cảnh bất hạnh, cần sự giúp đỡ trong cộng động và xã hội.

Để thể hiện lòng biết ơn đến các quý ân nhân, mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, cơ quan, đoàn thể, cá nhân đã hết lòng giúp đỡ và chia sẻ gánh nặng trong việc nuôi dạy các con nên người. Tôi: Huỳnh Tiểu Hương thay mặt các con xin gửi những lời cám ơn chân thành nhất đến tất cả quý ân nhân đã nhiệt tình giúp đỡ, hỗ trợ và kính chúc cho quý ân nhân có một năm mới ấn no, nhiều sức khỏe, công việc thuận lợi, gặp nhiều may mắn và đại thành công.



TCV.








Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác