Doanh nhân Nguyễn Thanh Hằng và hành trình hơn 10 năm gắn bó với BHNT CHUBB LIFE Việt Nam

2/04/2021 10:25:00 CH
Doanh nhân Nguyễn Thanh Hằng có một hành trình hơn 10 năm là quản thời gian không ngắn đã gắn bó, đồng hành cùng Cty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) CHUBB LIFE Việt Nam. Với những nổ lực và phấn đấu không ngừng nghỉ, đến thời điểm hiện tại Chị đã trở thành Chuyên viên tư vấn tài chính và Quản lý cấp cao tại Cty BHNT CHUBB LIFE Việt Nam.




Doanh nhân Nguyễn Thanh Hằng - Chuyên viên tư vấn tài chính và Quản lý cấp cao tại Cty BHNT CHUBB LIFE Việt Nam

Chị Nguyễn Thanh Hằng là người phụ nữ mà ai đó lần đầu tiên gặp mặt luôn cảm thấy gần gũi và thân thiện với vẻ ngoài lịch thiệp, sang trọng và pha trộn một chút hài hước khi trò chuyện. Được biết, Chị từng tốt nghiệp Đại học Sư Phạm TP.HCM và năm 1982 ra nước ngoài sinh sống và làm việc tại Cộng Hòa Séc (Slovakia) gần 10 năm. Sau khi trở về nước, Chị làm quản lý cho doanh nghiệp suốt 15 năm và đến năm 2008 Chị bén duyên với ngành  BHNT. Đây là dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự thay đổi trong tư duy, dám nghĩ dám làm bước ra khỏi vùng an toàn của một người làm thuê 8 tiếng đồng hồ mỗi ngày để đến với ngành nghề hoàn toàn mới lạ. Vì vậy, dòng đời luôn đưa chúng ta đi và nghề nghiệp chọn mình chứ mình khó chọn nghề lắm nên Chị tâm sự: Trong cuộc sống “gặp nhau là cái Duyên....gắn bó đi cùng nhau là Phận” mà Duyên với Phận phải gắn liền với nhau.


Doanh nhân Nguyễn Thanh Hằng sang trọng, thanh lịch trong trang phục Veston công sở.


Chị luôn cảm thấy hài lòng và hạnh phúc với công việc hiện tại luôn mang lại quyền lợi tối ưu cho khách hàng với những hợp đồng bảo hiểm


Cầm chiếc dù trên tay đi giữa ánh nắng chói chang để bảo vệ làn da không bị sạm nắng nhưng đối với một chuyên viện cao cấp về BHNT như Chị nó không đơn thuần là vậy, mà chiếc dù cũng như gói BHNT có thể bảo vệ chính mình và gia đình trước những rũi ro, bệnh tật mà chúng ta gặp phải trong cuộc sống hàng ngày. Cuộc sống được bảo vệ thì hạnh phúc gia đình được nhân đôi và khi về hưu không quá lo nghĩ về tài chính CHUBB LIFE Việt Nam sẽ lo giúp bạn.


Doanh nhân Nguyễn Thanh Hằng chia sẻ: "Hơn 10 năm đồng hành cùng Chubb Life Việt Nam, Tôi đã không ngừng nỗ lực và làm hết sức có thể để lưu lại dấu ấn của mình trong từng giai đoạn phát triển của Cty trong suốt thời gian qua và giúp cho những tư vấn viên mới vào nghề có thêm kiến thức, kinh nghiệm để thành công".


Gu thời trang sang trọng và đa dạng thể hiện phong cách của người lãnh đạo


Có thể nói Chị là người yêu nghề, say mê trong công việc luôn hoàn thành sứ mệnh nhân văn của mình một cách tốt nhất, cũng như cố gắng hoàn thiện mình để xây dựng và phát triển đội ngũ tư vấn viên, giúp họ tiến bước đi lên, đạt đến thành công giống như Tôi.



Nhân dịp năm mới sắp đến, Tôi có vài lời gửi đến ban lãnh đạo Cty cùng toàn thể anh chị em tư vấn viên lời kính chúc sức khỏe, thịnh vượng, đoàn kết để thành công trong năm mới 2021. Ngoài ra, Tôi xin kính chúc đến quý khách hàng lời tri ân sâu sắc, sự tín nhiệm, hạnh phúc, sức khỏe và thành công.



CTV.





Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác