Group Miss Saigon tổ chức vui Tết Trung Thu trao tặng quà cho trẻ em

9/13/2022 09:20:00 CH
Chiều ngày 10/9/2022 vừa qua (Nhằm ngày 15 tháng 8 âm lịch), chương trình tặng quà Tết Trung Thu cho con em là những thành viên trong nhóm Miss Saigon được tổ chức tại 21 Trưong Văn Bang, phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP.HCM diễn ra trong không khí ấm áp, đầy ý nghĩa.


Các thành viên trong nhóm Miss Saigon có mặt rất sớm chỉnh chu mọi thứ để buổi lễ diễn ra theo đúng kế hoạch đã định

Buổi trao tặng quà đã khép lại nhưng dư âm về một ngày Tết Trung Thu có nhiều điều bất ngờ, thú vị, đầy ấm áp, ngập tràn tiếng cười, niềm vui và nhiều cảm xúc khó tả đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng các bậc phụ huynh cũng như các bé tham dự đêm trăng rằm hôm nay phải không ạ. Lời đầu tiên đại diện BTC  chương trình xin chân thành cảm ơn các anh chị em cùng tâm huyết đã góp công sức, vật chất để xây dựng cho những hoạt động của Group ngày càng phát triển, nhân rộng và trường tồn. Trong mỗi chương trình  của nhóm luôn có những bàn tay đóng góp đầy nhiệt tình của các Bác như: Trần Phiên, Tho Lo Dai Nhan,  Datque Toi, Son Tran Dinh, Nguyễn Hải Ninh , Tuyen Nguyen, Nguyễn Thạnh và anh Ý chồng chị Nga.



Đại diện nhóm Miss Saigon chụp ảnh lưu niệm vui Tết Trung Thu cùng các em thiếu nhi

Chương trình Đêm hội Trăng Rằm kết thúc thành công tốt đẹp, đem lại nhiều cảm xúc khó phai nhưng không quên cảm ơn đến sự đóng góp của các nhà tài trợ, các mạnh thường quân đã trao tặng cho các em nhỏ hơn 50 phần quà gồm: bánh Trung Thu, kẹo, bong bóng, đồ chơi, bánh su kem, thức ăn nhẹ, chả lụa... cùng các anh chị em hoạt náo viên như: Chị Hằng, Chú Cuội, đoàn Lân Sư Rồng về phục vụ ngày Tết thiếu nhi thật vui, thật ấm áp và đầy ý nghĩa.


Một lần nữa xin cám ơn đến các nhà tài trợ trao tặng quà bánh cùng chủ nhân mặt bằng Thanh Hang, chị Phạm Nga, NTK Tiến Trần, Chú Cuội Rick Giau Nguyen, Doan Xuan Mai bầu show Lân Hải Nam Liên Hữu, em Tài Nhân Lê cùng các bạn diễn đã nhiệt tình tham gia tạo nên bầu không khí vui tươi cho các em nhỏ cũng như các bậc phụ huynh có mặt trong chương trình.


CEO Phạm Nguyệt cùng ông Địa chuẩn bị phát bánh kẹo cho các em nhỏ

(Xin thông báo cho các anh chị được rõ chương trình năm nay Miss Saigon không làm từ thiện mà chỉ nhằm trao tặng quà Trung Thu mang lại sự yêu thương cho con em của các thành viên nhóm thôi ạ). Mọi người đừng thắc mắc sao nhóm không kêu gọi ủng hộ nha, vì đây là chương trình vui chơi phục vụ các em trong ngày Tết Trung Thu tạo niềm vui là chính nên có nhiêu chơi bấy nhiêu không cần kêu gọi nhiều ngại gây phiền hà cho mọi người.


Và cũng xin cảm ơn các anh chị em phụ huynh đến giúp sức cho buổi chiều vui cùng các cháu, chị Huyền Phương Nguyễn, chị Trang Huỳnh, Mẫu Bella Hang Nga, Nhung Nguyen, Quyen Nguyen, anh Đức Duc Pham cùng nhiều anh chị thành viên mới đã về tham dự. Chương trình Tết Trung Thu 2022 năm nay được trọn vẹn niềm vui chân tình và ấm áp. Phạm Nguyệt xin đại diện BQT chân thành cảm ơn tất cả sự đóng góp, sẻ chia trong yêu thương của cả nhà đã luôn dành ưu ái với Miss Saigon có được cái Tết Trung Thu yêu thương, đầy ý nghĩa lần này.



Nhóm Lân Sư Rồng Hải Nam Liên Hữu nhà tài trợ cho chương trình vui tết Trung Thu cùng trẻ thơ


Thương hiệu bia Đức Eibauer nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam đồng tài trợ cho chương trình


Các diễn viên trong vai Hằng Nga, Chú Cuội


Xin hẹn gặp lại cả nhà trong những chương trình lần sau. Chúc cả nhà luôn thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt...



Photo: Phiên Trần
CTV.


Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác