Huỳnh Tiểu Hương: "Người Phụ Nữ Của Năm" được Hoàng Gia WCH vinh danh tại Hoa Kỳ

9/19/2023 09:55:00 SA
Những người may mắn đã có cơ hội được gặp gỡ Bà Huỳnh Tiểu Hương - Người Mẹ đông con nhất Việt Nam với 346 trẻ em mồi côi, khuyết tật. Được biết, Bà là một người phụ nữ phi thường có trái tim nhân ái và một tình yêu vô điều kiện đối với những người cần sự giúp đỡ hoặc những người cần sẻ chia những điều bất hạnh nhất trong cuộc sống.


 Hoàng Gia WCH


Bà Huỳnh Tiểu Hương (Mẹ Hương) được xác lập kỷ lục người Mẹ đông con nhất Việt Nam và Gia đình có sổ hộ khẩu dài nhất Việt Nam

Cuộc sống của Bà Huỳnh Tiểu Hương không chỉ dừng lại ở sự thành công cá nhân mà còn bao gồm một hành trình gian nan đầy ý nghĩa để mang lại nụ cười và sự sống cho hàng trăm đứa trẻ mồ côi, khuyết tật bị cha mẹ ruột bỏ rơi khi vừa mới lọt lòng. Với trái tim nhân ái và tình yêu thương không bờ bến, Bà đã cưu mang và nuôi dưỡng những đứa trẻ kém may mắn trở thành người có ích cho bản thân và xã hội.


Những đứa trẻ mồ côi được Mẹ Hương nhặt về nuôi ngày một khôn lớn và trưởng thành


Năm 2023 đã đánh dấu một sự kiện đặc biệt trong lịch sử vinh quang của Bà Huỳnh Tiểu Hương, khi Bà được nhận bằng vinh danh là "Người Phụ Nữ Của Năm" tại Hoa Kỳ trong cuộc họp Hoàng Gia WCH. Sự kiện này không chỉ được vinh danh và tôn vinh sự nổ lực cá nhân của Bà Huỳnh Tiểu Hương mà còn là một dịp để tri ân tất cả những đóng góp và cống hiến đáng kính của Bà đối với cộng đồng và xã hội.


Một trong những điều đáng được trân trọng nhất trong hành trình nhân ái của Bà Huỳnh Tiểu Hương là những việc làm đầy ý nghĩa nhằm cưu mang, nuôi dạy, mang lại cuộc sống tốt nhất có thể cho những đứa trẻ mồ côi. Bà đã dành hết tuổi thanh xuân, tình yêu thương và sự nổ lực không mệt mỏi để tạo điều kiện tốt nhất cho hàng trăm đứa con, giúp chúng có một cuộc sống no đủ và không ngừng khôn lớn. Ngoài ra, không có gì vui sướng hơn bằng việc nhìn thấy các con ngày một khôn lớn, trưởng thành và biến những ước mơ nhỏ bé dần trở thành hiện thực vươn tới tương lai.



Các con được nuôi dưỡng, học tập, rèn luyện thể chất và tạo mọi điều kiện tốt nhất có thể

Không chỉ là một tấm gương sáng giàu lòng nhân ái và tình yêu thương vô bờ bến, Bà Huỳnh Tiểu Hương còn được biết đến như một biểu tượng của người phụ nữ mạnh mẽ, vượt qua số phận phấn đấu vương lên tiến đến thành công. Bên cạnh đó, việc vinh danh sự đóng góp cá nhân của Bà Huỳnh Tiểu Hương còn là một thông điệp để chúng ta phải học hỏi về lòng nhân ái và tình yêu thương, chia sẻ khó khăn giữa người với người.


Trong bữa tiệc tri ân này, chúng ta hãy cùng nhau chúc mừng và biết ơn sự hy sinh của Bà Huỳnh Tiểu Hương với những cống hiến và nỗ lực phi thường làm cho thế giới này trở nên tốt đẹp hơn. Với thông điệp trẻ em hôm nay thế giới ngày mai. Vì vậy, chúng ta hãy phấn đấu làm những điều tốt đẹp, có ý nghĩa mang lại giá trị cho cộng đồng và xã hội, lan tỏa tình yêu thương đến những người xung quanh, người bất hạnh giống như những điều tốt đẹp mà Mẹ Hương đã làm. Thật lòng mà nói, Mẹ Hương luôn xứng đáng được tôn vinh là "Người Phụ Nữ Của Năm" và sự tôn vinh ấy luôn được chúng ta trân trọng  và biết ơn.


Bữa ăn của các con ngày một được cải thiện và đảm bảo dinh dưỡng tốt hơn



Với việc nuôi dạy và chăm sóc cho 346 đứa trẻ no đủ hàng ngày không phải là một việc đơn giản. Có thể nói từ miếng ăn, giấc ngủ đến cái ăn, cái mặc, sách vở, học hành… của các con luôn là mối bận tâm của tập thể Trung tâm nhân đạo Quê Hương. Vì vậy, chúng rất cần sự chung tay, góp sức của cả cộng đồng để các con có một cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Nhân đây Trung tâm xin gửi lời tri ân đến các nhà hảo tâm, mạnh thường quân, tổ chức, cá nhân và cộng đồng đã luôn giành tình yêu thương, chia sẻ cho các con. Xin mọi người tiếp tục hỗ trợ và đồng hành cùng Trung tâm chúng tôi qua thông tin dưới đây:


Mọi đóng góp xin liên hệ:

Mẹ Huỳnh Tiểu Hương - Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương. 
Địa chỉ số 1210 đường DT 743, Khu phố Tân Long, Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương. 
Số ĐT 0274 374 0808 - 0903 803 908 
Số Tk 897109 ngân hàng Á Châu chi nhánh Tp Hồ Chí Minh.



CTV.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác