NTK Kelvin Phạm vinh dự đồng hành, tài trợ cho cuộc thi Hoa hậu Đại Dương VN 2023

9/05/2023 10:29:00 CH
Thời gian vừa qua, NTK Kelvin Phạm luôn là người đồng hành, tài trợ trang phục xuyên suốt cho cuộc thi thi Hoa Hậu Đai Dương Việt Nam 2023. Là một trong những nhà tài trợ cho cuộc thi nên anh đặt hết tâm huyết và nổ lực hết mình để hoàn thành những bộ trang phục đẹp nhất có thể.


NTK Kelvin Phạm cùng Top 5 Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2023 trong buổi tiệc Thanks Party tại nhà hàng The OX Not Only OX số 24/24 đường Đông Du, phường Bến nghé, quận 1, TP.HCM


Các thí Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2023 và NTK Kelvin Phạm được chào đón Resource Dhawa Ho Tram


Với những chiếc đầm ôm body màu trắng tinh khôi, được đính kết tỉ mỉ, NTK Kelvin Phạm đã tự tay chỉnh chu từ chất liệu cho đến phan đính kết với những viên đá quý, ngọc trai được tô điểm lên trang phục một cách xinh xắn và lộng lẫy. Ngoài ra,  NTK Kelvin Phạm lấy ý tưởng từ những con sò, vỏ ốc, viên ngọc trai quý giá dưới đại dương làm nên những chiếc đầm xinh đẹp dành cho top 30 thí sinh trong cuộc thi Hoa Hậu Đại Dương Việt Nam 2023 vừa qua.


NTK Võ Việt Chung không những là nhà sáng lập cuộc thi mà còn là người giữ vai trò Trưởng BTC




Trang phục cho các nàng Hậu là những chiếc áo choàng màu trắng tinh khôi được kết hợp với Bikini trình diễn trên biển của NTK Đức Vincie đã tạo nên gu thời trang tắm biển thật quyến rũ.


Được biết, NTK Kelvin Phạm chuyên thiết kế trang phục và tài trợ cho nhiều cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ, cuộc thi sinh viên ở các trường đại học trong và ngoài nước suốt nhiều năm qua. Tuy không đình đám như những nhà thiết kế tên tuổi khác nhưng anh cũng để lại nhiều dấu ấn đáng trân trọng cho các cuộc thi nhan sắc và nhiều khách hàng gần xa.


NTK Kelvin Phạm trao giải thưởng cho thí sinh Lâm Kiều Anh đoạt giải Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2023 và  giải thưởng Người đẹp có làn da khỏe.  


Được biết, Vợ Chồng doanh nhân Mai Hoàng Tuấn và Trương Ngọc Yến cũng là nhà tài trợ luôn đồng hành cùng cuộc thi Hoa Hậu Đại Dương Việt Nam 2023 

Vợ Chồng doanh nhân Mai Hoàng Tuấn và Trương Ngọc Yến là chủ thương hiệu Hồng Ký Mì Gia thuộc Công ty TNHH Hồng Ký Mì Gia với hệ thống hơn 8 chi nhánh nhà hàng tại TP.HCM. Vì vậy, Hồng Ký Mì Gia không ngừng cố gắng, nổ lực hết mình mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh ngày một phát triển và mở rộng chuỗi nhiều nhà hàng hơn nữa.


Tân Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2023 Trần Thị Thu Uyên

NTK Kelvin Phạm lấy làm vinh dự và phấn khởi khi được đồng hành và tài trợ cho chương trình đặc biệt cuộc thi Hoa Hậu Đai Dương Việt Nam 2023 với những chiếc đầm dạ hội sang trọng, đẹp mắt do chính tay anh làm ra và được đính kết tỉ mỉ, khéo léo được kết hợp với những viên đá quý cao cấp nhằm tôn vinh vẻ đẹp thánh thiện cho người mặc.


CTV.

Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác