Tiệc Thanks Party ấm áp mừng thành công Caravan "Trở về tuổi thơ tôi lần 7" và "Quê hương biển gọi 5"

6/24/2023 06:35:00 SA
Theo thông tin ghi nhận được, Caravan  "Trở về tuổi thơ tôi lần 7" và chương trình "Quê hương biển gọi 5" được tổ chức thành công ngoài mong đợi và kết thúc tốt đẹp bằng đêm hội ngộ giữa các thành viên CLB với buổi tiệc Thanks Party ấm áp, đọng lại nhiều cảm xúc thăng hoa vào tối 20/6/2023.


Các thành viên là nhà tài trợ trong CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn được nhận hoa tri ân

Thanks Party là buổi tiệc cảm ơn thân mật mà CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn tổ chức nhằm tri ân các nhà tài trợ, những thành viên trong BTC Caravan "Trở về tuổi thơ tôi lần 7" năm 2023 với chủ đề "Hành trình từ trái tim" và những người thực hiện chương trình "Quê hương biển gọi 5" "Khánh Hòa kết nối yêu thương" nằm trong khuôn khổ Festival Biển Nha Trang 2023.




Buổi tiệc diễn ra trong không khí ấm áp, đầy tính đoàn kết


Tổng đạo diễn Khoa Nguyễn tặng hoa cho Nhà báo Hồng Sơn

Với những thành công đã đạt được, đây chính là động lực, là niềm tự hào chung của CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn và đặc biệt có sự hỗ trợ tích cực của Tổng đạo diễn Khoa Nguyễn (Phó chủ tịch CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn), đạo diễn chương trình "Quê hương biển gọi 5". Ngoài ra, Tổng đạo diễn Khoa Nguyễn còn được tỉnh giao trọng trách làm đạo diễn cho chương trình nghệ thuật của Festival Biển lần 10 (Diễn ra 4 đêm: từ 3/6 đến 6/6) và đã ghi dấu ấn đa sắc màu và thành công ngoài mong đợi.


Doanh nhân Kiều Đăng Ninh (Phó chủ tịch CLB) - May Kashi (Giám đốc sáng tạo chương trình Festival Biển Nha Trang 2023) -  Tổng đạo diễn Khoa Nguyễn (Phó chủ tịch CLB)  - Bác sĩ Nguyễn Hải Nam (Chủ tịch CLB) - CEO Phùng Văn Vui ((Phó chủ tịch CLB).


Chủ tịch Nguyễn Hải Nam phát biểu trong tiệc Thanks Party

Chủ tịch Nguyễn Hải Nam kiêm Trưởng BTC chương trình "Quê hương biển gọi 5" phát biểu mở đầu cho buổi tiệc đã gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đến tham dự và anh nhắc lại sự phát triển không ngừng của chương trình "Quê hương biển gọi" từ những ngày đầu khi thực hiện ở các sân khấu như Lan Anh, Hòa Bình và năm ngoái đã được truyền hình trực tiếp trên KTV... Đặc biệt năm nay chương trình "Quê hương biển gọi 5" được xếp vào 1 trong những chương trình nghệ thuật chính thức của Festival Biển Nha Trang 2023 và lần đầu tiên diễn ra tại tỉnh nhà (Vào đêm 4/6, tại sân khấu chính Festival Biển Nha Trang).



Để hưởng ứng Festival Biển Nha Trang 2023, chương trình Caravan "Trở về tuổi thơ tôi lần 7" cũng được CLB DN KH-SG tổ chức đồng thời từ ngày 3 đến 6/6/2023 để các thành viên có thể về tham gia các hoạt động của Festival. Mặc dù Caravan đã kết thúc tốt đẹp nhưng ai cũng háo hức muốn xem lại Clip Ký sự hành trình đầy cảm xúc của Caravan 2023 được quay trong suốt hành trình từ lúc xuất phát đến khi kết thúc.




Những hình ảnh được quay từ Flycam với những cảnh toàn nhìn từ trên cao cho thấy sự hoành tráng của Caravan năm nay với 60 xe nối đuôi nhau trong suốt hành trình và trải nghiệm trên các cao tốc mới Dầu Giây - Phan Thiết (khánh thành vào dịp 30/4 & 1/5) và Phan Thiết - Vĩnh Hảo (khánh thành vào dịp 19/5/2023). Nhờ những cao tốc mới này mà hành trình về Nha Trang được rút ngắn rất nhiều để đoàn kịp về tham dự đêm khai mạc hoành tráng của Festival Biển 2023.



Tiếp đó là những chuyến hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa, những cung đường tuyệt đẹp và những khung cảnh tuyệt vời tại các resort 5 sao mà đoàn lưu trú. Và đặc biệt là chương trình diễu hành dọc theo đường Phạm Văn Đồng - Trần Phú đến trước quảng trường 2/4 hưởng ứng Festival và tham gia chương trình "Quê hương biển gọi 5" trong đêm diễn chính thức thứ 2 (4/6) của Festival Biển. Mặc dù thời tiết không được thuân lợi nhưng chương trình vẫn diễn ra quá thành công và tạo được dấu ấn riêng cho Festival khi đây là chương trình được tổ chức thực hiện và trình diễn bởi hầu hết là các nghệ sĩ là người con của Khánh Hòa.


Năm nay Gala Dinner của chương trình CRV được tổ chức tại Wyndham Garden Resort (Cam Ranh), sau một ngày diễn ra các hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa và giải Golf dành cho các thành viên lần đầu tiên được đưa vào chương trình.


Trưởng BTC Caravan "Trở về tuổi thơ tôi lần 7" - 2023 Kiều Đăng Ninh phát biểu trong buổi tiệc Thanhks Party

Có thể nói mặc dù đã tham gia và trải qua nhưng khi xem lại clip ký sự hành trình CRV 2023 ai nấy đều xúc động và tự hào khi được là thành viên của Caravan "Hành trình từ trái tim". Một Caravan đáng nhớ và đong đầy cảm xúc, được trải nghiệm và tham gia nhiều hoạt động phong phú và ý nghĩa.


CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn đã tri ân, vinh danh và tặng hoa cho các thành viên BTC "Quê hương biển gọi 5" và Caravan "Trở về tuổi thơ tôi lần 7" - 2023, tri ân các nhà tài trợ đồng hành đã góp phần tạo nên sự thành công mỹ mãn của cả hai chương trình.



Chuẩn bị khép lại buổi tiệc Thanks Party là phần giao lưu văn nghệ và chúc mừng Sinh nhật cho các thành viên trong CLB có ngày sinh vào tháng 5 và tháng 6. Hẹn gặp lại nhau trong chương trình Caravan và Quê hương biển gọi vào năm sau 2024 đầy hứa hẹn.



CTV.


Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác