Đại sứ kết nối Kim Liên hạnh phúc viên mãn trong ngày mừng tuổi mới

6/22/2023 06:40:00 CH
Vừa qua, Đại sứ kết nối - Doanh nhân Huỳnh Thị Kim Liên tổ chức buổi sinh nhật hoành tráng mừng tuổi mới lần thứ 47 thật ấm áp, đầy yêu thương bên người thân, bạn bè, đối tác và đồng nghiệp. Buổi tiệc được tổ chức tại Nhà hát Quân Đội số 140 Cộng Hòa, P.4 , Q.Tân Bình, TP.HCM với hơn 500 khách tham dự trong đó có nhiều doanh nhân thành đạt và nghệ sĩ tên tuổi.


Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp đến chúc mừng Đại sứ kết nối Kim Liên thêm tuổi mới nhiều sức khỏe, luôn xinh đẹp và ngày càng thành công trong việc kinh doanh


Diễn viên, ca sỹ Cẩm Như tặng bánh kem mừng sinh nhật chủ nhân buổi tiệc


Mặc dù, sảnh tiệc hơi chật một tí, được tổ chức dạng tiệc Fuffet khách mời tự phục vụ nhưng thức ăn được đánh giá ngon đạt chuẩn 5 sao, khách ăn uống thỏa mái không ngại thiếu món ăn và các loại nước uống. Ngoài các món ăn đa dạng và nước uống các loại ra, khách mời còn được tặng quà lưu niệm của các nhà tài trợ, rút thăm may mắn và hát giao lưu với các sĩ tại sân khấu phòng trà cùng ban nhạc Saigon Music 140.


Chủ tịch hội doanh nhân Gadifa Việt Nam bà Trần Lê Thu Thảo cũng đến chúc mừng và tặng quà cho Đại sứ kết nối Kim Liên


Ths Phạm Kế Thuận (Khoa khoa học sức khỏe trường Đại học Hùng Vương TP.HCM)


Anh Nguyễn Đức Lộc (Áo Pull trắng) và Chị Hoàng Thị Thêm (Áo cài hoa) là anh chị kết nghĩa của Kim Liên 


Doanh nhân Nguyễn Đăng Đông (Đông Speed) - Cựu Trưởng đại diện Sky Way Invest Group Việt Nam nổi bật trong bộ Veston vàng chóe tại buổi tiệc



Ca sĩ Thu Nguyệt - Ca  nhạc sĩ Xuân Chánh


CEO Xuân Lan (nhà tài trợ dược mỹ phẩm) và Doanh nhân Lệ Trần


Doanh nhân Huyền Nguyễn (Kaylin Beauty Center & Comestic) nhà tài trợ 500 phần mỹ phẩm cho khách mời dự tiệc


Mặc dù là buổi tiệc sinh nhật nhưng khách mời đến đây rất phấn khởi, vui tươi được ăn uống thoải mái, chụp hình Checkin, nhận quà lưu niệm, giao lưu ca nhạc không khác gì một sự kiện hội chợ triển lãm thường niên.


MC Trương Ngọc Phú (Chất giọng giống MC Nguyễn Ngọc Ngạn) và MC Lee Hoa (BTV - GĐTT - Truyền hình Top Việt)


NTK Kelvin Pham tài trợ trang phục quá xịn sò cho chủ nhân buổi tiệc


Nam bên từ trái sang: Võ sư Nguyễn Ngọc Minh, diễn viên Quang Minh, Vũ sư Hoàng Thông, doanh nhân phong thủy Đào Việt Trung, Tuấn Khanh Dance, doanh nhân Antony Thanh Trung


Tiệc sinh nhật bắt đầu với tiếc mục đốt nến, cắt bánh kem và tặng hoa chúc mừng trên sân khấu trong không khí ấm ấp đầy yêu thương


Hoa hậu, ca sĩ My Quân với ca khúc nhạc ngoại Self Control sôi động làm khách dự tiệc đứng ngồi không yên


Doanh nhân phong thủy Đào Việt Trung tặng vòng phong thủy cho khách mời rút thăm may mắn trúng thưởng


Buổi tiệc vui nhộn với nhiều vũ điệu sôi động được các ca sĩ và doanh nhân thể hiện


CEO Nguyệt Minh (Đầm đỏ) thể hiện ca khúc yêu thích tặng cho Kim Liên mừng sinh nhật

Tại buổi tiệc chúc mừng sinh nhật, CEO Nguyệt Minh Chủ Tịch CLB Doanh Nhân GIE có gởi đến món quà nhỏ để chúc mừng sinh nhật Chị Liên và CLB GIE có dành tặng cho Khách mời là Doanh nghiệp của Chị Liên 5 gói Chuyển đổi số trị giá 50 triệu và 20 tấm vé mời VIP dự Hội Nghị Kết nối Doanh nghiệp của CLB GIE tổ chức vào ngày 29/06/2023 sắp tới.


Buổi tiệc sinh nhật vui nhộn, đầy hứng khởi kéo dài và kết thúc vào 11g30 PM trong sự hối tiếc của nhiều khách mời vì thời gian giới hạn mà nhà hát cho phép. Nhân sinh nhật lần thứ 47 này Liên rất vui và hạnh phúc không biết nói gì hơn ngoài 2 từ "Biết ơn" đại gia đình đã yêu thương và nhín chút thời gian đến chung vui với Liên. 


Một lần nữa, Con cảm ơn mẹ đã sinh con ra đời và cảm ơn mẹ nuôi dạy con trưởng thành. Cảm ơn gia đình nhỏ của Liên đã đồng hành và luôn gắng bó với cuộc đời Liên. Ngoài ra, Liên luôn biết ơn anh, chị, em, cô, dì, chú, bác và nhiều bạn hữu bốn phương yêu thương Liên . Trân trọng ghi nhận và biết ơn với những điều tốt đẹp mà mọi người đã giành cho Liên rất nhiều.


TCV.

Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác