Á khôi Duyên dáng áo dài Hoàng Thị Khuyên trao quà thiện nguyện hướng về quê hương

6/19/2023 08:21:00 SA

Những ngày vừa qua, Á khôi Duyên dáng áo dài Hoàng Thị Khuyên có chuyến về thăm quê hương kết hợp trao tặng quà nhằm giúp đỡ bà con có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo tại xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An. Những phần quà tuy nhỏ về vật chất nhưng thể hiện tấm lòng yêu thương của Chị với quê hương, với những con người còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống mưu sinh.


 Á khôi Duyên dáng áo dài Hoàng Thị Khuyên trao tặng phong bì cho bà con nghèo mỗi suất 500 nghìn đồng


Chụp ảnh lưu niệm cùng các lãnh đạo địa phương

Buổi gặp gỡ và trao tặng quà tại địa phương có sự tham dự của một số lãnh đạo như: Ông Phạm Thương Mại - Phó chủ tịch UBND xã Khánh Sơn, Ông Phạm Xuân Hồng - CTMTTQ xã cùng nhiều đồng chí đại diện UBND xã.


 Á khôi Duyên dáng áo dài Hoàng Thị Khuyên phát biểu trước lãnh đạo địa phương và chia sẻ tấm lòng nhân ái của mình đến bà con nghèo trong xã


Lãnh đạo xã cùng bà con rất phấn khởi, vui mừng khi có những người con đi làm ăn xa xứ có tấm lòng nhân ái luôn hướng về quê hương, đất mẹ

Là một người con xa xứ vào Sài Gòn lập nghiệp nay đã có những thành công nhất định có dịp về lại quê hương muốn gửi tấm lòng đến bà con nghèo mặc dù những phần quà giá trị không lớn nhưng thể hiện tinh thần "Của ít lòng nhiều" nhằm giúp bà con giảm bớt khó khăn thiếu thốn, mang niềm vui để tiếp thêm nghị lực sống.



Nhân dịp chuyến về thăm quê lần này Á khôi Duyên dáng áo dài Hoàng Thị Khuyên đã trao tặng 43 suất quà cho những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người mắc bệnh hiểm nghèo (Mỗi suất quà là 01 phong bì trị giá 500 ngàn đồng). Trao tặng 200 xuất ăn cho bệnh nhân ung thư nặng đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An và 1 bộ lư đồng trao cho đại diện chùa Xuân Long.



Chị Hoàng Thị Khuyên trao xuất ăn cho các bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An 


Đại diện Bệnh viện Ung bướu Nghệ An trao thư cám ơn cho  Á khôi Duyên dáng áo dài Hoàng Thị Khuyên

Đại diện Bệnh viện Ung bướu Nghệ An chia sẻ: "Thay mặt lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện Ung bướu Nghệ An cũng như các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn xin gửi lời cám ơn sâu sắc nhất đến chị Hoàng Thị Khuyên đã trao tặng 200 xuất ăn cho bệnh nhân ung thư nặng có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Những món quà thiết thực và vô cùng ý nghĩa này không chỉ bù đắp về mặt vật chất, mà nó còn mang ý nghĩa tinh thần to lớn đối với sức khỏe người bệnh".


Đại đức Thích Quảng Hiền trụ trì chùa Xuân Long, xã Khámh Sơn, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An trao bằng tri ân cho Á khôi Duyên dáng áo dài Hoàng Thị Khuyên đã đóng góp 1 bộ lư đồng cho chùa.


Mặc dù những phần quà có giá trị không lớn về vật chất nhưng tấm lòng của Tôi dành cho bà con thật ý nghĩa và thiết thực. Ngoài ra, Tôi xin chân thành cảm ơn các đồng chí lãnh đạo địa phương, bà con xã nhà, các bạn tình nguyện viên đã hỗ trợ  tạo điều kiện thuận lợi để kế hoạch trao quà  của tôi đạt kết quả tốt đẹp nhất. Một lần nữa Tôi luôn kính chúc các đồng chí cũng như bà con được nhiều sức khỏe, gia đình hạnh phúc và cuộc sống ngày càng phát triển...


CTV.


Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác