Người đẹp Nguyễn Thùy Dương được vinh danh Đại sứ có gương mặt đẹp 2023 tại Bình Thuận

6/15/2023 03:39:00 CH

Người đẹp Nguyễn Thùy Dương từng đạt danh hiệu Hoa hậu doanh nhân - Thân thiện Châu Á Thái Bình Dương tại Philippines. Vừa qua, cô tiếp tục tham gia chương trình Gala đại sứ thương hiệu Áo dài và Dạ hội được tổ chức tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận và một lần nữa người đẹp đoạt danh hiệu Đại sứ có gương mặt đẹp 2023, Đại sứ thời trang Bình Thuận 2023.



Bà Lý Thảo Kỳ - Trưởng ban tổ chức (BTC) trao hoa, vương niệm, bằng khen... cho Đại sứ có gương mặt đẹp 2023 Nguyễn Thùy Dương


Người đẹp Nguyễn Thùy Dương chia sẻ: "Tôi rất vui và hạnh phúc gửi lời cám ơn đến Trưởng ban tổ chức bà Lý Thảo Kỳ đã xây dựng một sân chơi bổ ích, ý nghĩa này để cho các chị em cơ hội giao lưu, học hỏi, rèn luyện bản thân và cùng nhau tỏa sáng. Ngoài ra, tôi cũng gửi lời cám ơn đến tất cả các nhà tài trợ, các mạnh thường quân, ban giáo khảo và khán giả đã đến ủng hộ đêm Gala đại sứ thương hiệu Áo dài và Dạ hội được tổ chức tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận thành công tốt đẹp".



Mặc dù trời mưa nặng hạt nhưng với tinh thần vì nghệ thuật mà Trưởng BTC Lý Thảo Kỳ cùng các thí sinh miệt mài tập luyện để các thí sinh có những màn trình diễn Catwalk đầy tự tin và tỏa sáng trên sân khấu.


Ca sĩ Gia Hy - Diễn viên điện ảnh Hoàng Thanh - Ca nhạc sĩ Cao Anh Phi

Tham gia đêm Gala đại sứ thương hiệu Áo dài và Dạ hội tại Bình Thuận có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, diễn viên, doanh nhân, NTK và phóng viên báo đài.


CEO Xuân Lan nhà tài trợ dược mỹ phẩm chăm sóc - trẻ hóa da, bảo vệ sức khỏe mang lại tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ và nam giới.


Các thí sinh tạo dáng khoe sắc trên sân khấu trong trang phục dạ hội đêm Gala đại sứ thương hiệu Áo dài và Dạ hội tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận


Diễn viên Hoàng Thanh đại diện BTC trao tặng hoa cho các người đẹp trên sân khấu

Được biết, đêm Gala đại sứ thương hiệu Áo dài và Dạ hội lần thứ nhất được tổ chức tại Bình Thuận thành công hơn mong đợi, dù thời tiết bất lợi mưa nhiều nhưng với tinh thần và ý chí quyết tâm của BTC cũng như tất cả các thí sinh đã vượt qua mọi khó khăn và mang lại thành công rực rỡ cho đêm Gala nhiều sắc màu, yêu thương, ấm áp...


Sau khi đoạt danh hiệu Đại sứ có gương mặt đẹp 2023, Đại sứ thời trang Bình Thuận 2023, Nguyễn Thùy Dương sẽ cố gắng, nổ lực và không ngừng học hỏi hơn nữa để trở thành người phụ nữ thành đạt và hạnh phúc viên mãn trong cuộc sống. Ngoài ra, với vai trò mới Thùy Dương mong muốn chung tay, góp sức cùng công cộng giúp đỡ các cụ già neo đơn, những trẻ em mồ côi không cha mẹ, những mãnh đời bất hạnh và những gia đình gặp khó khăn trong cuộc sống. Không những thế, Thùy Dương mong muốn giúp đỡ các phụ nữ kém may mắn trong cuộc sống truyền cảm hứng cho họ, mang đến cho họ ước mơ và động lực sống để cuộc sống tốt đẹp hơn và luôn hoàn thiện bản thân thực hiện nhiều ước mơ hoài bão giúp gia đình, bạn bè và cộng đình xã hội.


Trưởng ban tổ chức - Bà Lý Thảo Kỳ gửi lời cám ơn đến tất cả các nhà tài trợ, ACE nghệ sĩ, quý doanh nhân và tất cả các thí sinh có mặt trong đêm Gala đại sứ thương hiệu Áo dài và Dạ hội lần thứ nhất tại Bình Thuận lời chúc tốt đẹp nhất và hy vọng trong nhiều năm tiếp theo sẽ tổ chức có tính quy mô, hoành tráng hơn để các chị em thỏa sức thể hiện tài năng, sự tinh tế khi diện trang phục cũng như quảng bá tà áo dài truyền thống dân tộc đến với bạn bè quốc tế...

CTV.

Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác