Á hậu Phạm Hoàng Yến hóa thân thành chị Hằng vui Tết Trung Thu cùng các Bé

10/08/2023 07:08:00 CH

Tối 28/09 vừa qua, Á hậu Phạm Hoàng Yến, Diễn viên - Ca sĩ Tuấn Phương, Ngôi Sao sân khấu Tuấn Linh cùng những người bạn đã có mặt tại vùng đất Tiền Giang để tham gia Ngày hội Trăng Rằm “Trung Thu Con Về Bên Bồ Tát Đại Thế Chí" và vui chơi cùng các bé thiếu nhi. Trong không khí mùa Trung Thu ấm áp đầy yêu thương, Nàng hậu hóa thân thành chị Hằng xinh đẹp vui chơi, nô đùa bên các em và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của dàn khán giả nhí.



Á hậu Phạm Hoàng Yến hóa thân thành chị Hằng cùng các nghệ sĩ chuẩn bị cho đêm diễn phục vụ các bé thiếu nhi vui Tết Trung Thu tại Tiền Giang


Á hậu Phạm Hoàng Yến hòa mình tham gia các hoạt động vui chơi, ca hát cùng các em nhỏ trong dịp Tết Trung Thu năm nay. Đặc biệt hơn nữa, Nàng hậu cùng Ngôi Sao sân khấu Tuấn Linh đã đóng góp, gửi tặng đến các em một tiết mục văn nghệ với ca khúc "Về Miền Tây" một sáng tác của nhạc sỹ Tô Thanh Tùng. Không chỉ góp vui nhằm mang đến lời ca, tiếng hát cho các em nhỏ mà Hoàng Yến còn trao tặng những món quà bé bé xinh xinh nhưng mang nhiều ý nghĩa yêu thương đó chính là những chiếc bánh Trung Thu, những chiếc lồng đèn Hoa Sen khá dễ thương. Với thông điệp dành tất cả những điều yêu thương, đáng yêu nhất cho các bé có một mùa Trung Thu vui tươi, tràng ngập niềm vui và đầy ấp tiếng cười...


 Á hậu Phạm Hoàng Yến (Chị Hằng) và Diễn viên - Ca sĩ Tuấn Phương (Chú Cụi)




Những phần quà Trung Thu được chuẩn bị sẵn để trao tặng cho các em nhỏ 

Theo thông tin ghi nhận được trên trang cá nhân, Phạm Hoàng Yến vừa chia sẻ lại những khoảnh khắc đáng nhớ, khá dễ thương cùng các em nhỏ vui đùa đêm qua. Nàng hậu viết: “ Thêm một mùa Trung Thu ấm áp trái tim cùng các bé, thật vui và hạnh phúc khi thấy các con hạnh phúc và trưởng thành hơn mỗi ngày .Thương chúc các con và cả nhà mình, các nhà mạnh thường quân một Trung Thu ấm áp và luôn luôn được Bồ Tát độ ngập tràn trong tình yêu thương và hạnh phúc. Yến cảm ơn cả nhà yêu quý của mình nhiều lắm và trân trọng cám ơn"


Các em nhỏ tập trung chuẩn bị vui Tết Trung Thu và nhận quà từ các cô chú Nghệ sĩ

Vui Tết Trung Thu "Con Về Bên Bồ Tát Đại Thế Chí" thành công tốt đẹp và mang lại nhiều ý nghĩa nhân văn không những cho các bé có một mà Trung Thu ấm áp, yêu thương mà còn gây ấn tượng đẹp trong lòng các phụ huynh tham dự.


Á hậu Phạm Hoàng Yến chia sẻ thêm: “Yến hy vọng sẽ còn nhiều dịp hoạt động ý nghĩa như thế này, có cơ hội đến thăm và gặp gỡ các bé nhiều hơn. Và điều quan trọng nhất, Yến mong muốn các bạn trẻ ngày càng nổ lực hơn nữa cống hiến nhiều hơn cho xã hội, mang lại nhiều niềm vui và tiếng cười cho trẻ thơ, phấn đấu nỗ lực chinh phục mọi thử thách đế hoàn thiện hơn mỗi ngày. Và hãy là chính mình!”.





CTV.









Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác