Doanh nhân Thu Nguyệt tổ chức buổi Chợ Quê 0 đồng và phát quà Trung Thu cho học sinh

10/07/2023 02:04:00 CH

Nguyễn Thị Thu Nguyệt là một trong những doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực bất động sản tại thành phố Bảo Lộc - Lâm Đồng, Chị được biết đến là người phụ nữ có trái tim nhân ái luôn yêu thương, giúp đỡ và chia sẻ khó khăn của người khác. 


Nhân kỷ niệm ngày sinh nhật của mình trong tháng 9 năm nay, Thu Nguyệt đã tổ chức buổi Chợ Quê không đồng nhằm giúp bà con có ngày hội vui chơi, ăn uống thoải thích mà không mất một xu (ăn uống hoàn toàn miễn phí). Ngoài ra, Chị còn trao tặng quà Tết Trung Thu cho học sinh Trường tiểu học Tân Sơn và Trường THCS Phan Châu Trinh. Không những thế, Chị còn kết hợp với đoàn Nghệ sĩ TP.HCM trao tặng hơn 200 xuất quà, 200 chiếc áo ấm và 500 gói bảo hiểm cho bà con nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lộc Châu, huyện Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.


Vợ chồng doanh nhân chị Nguyễn Thị Thu Nguyệt và anh Phạm Phương Đại (Đeo kính đen)


Diễn viên Hải Lý cùng nhóm nghệ sĩ TP.HCM rất háo hức tham gai ngày hội này





Đa dạng các món ăn và trái cây được trưng bày khá hấp dẫn nhằm phục vụ bà con với giá 0 đồng tại lễ hội  Chợ Quê



Mọi người đến đây ăn uống hoàn toàn miễn phí nhưng không được mang về


ACE nghệ sĩ đến đây hòa chung không khi vui tươi cùng bà con trong ngày hội 0 đồng




Ngoài việc ăn uống thoải thích mọi người còn tham gia các trò chơi vui nhộn như: Trèo cây chuối, lấy nước bằng miệng, mặc quần không dùng tay, kéo co...đội nào thắng sẽ được nhận bao thư tiền mặt từ BCT trao tặng.

Lễ hội Chợ Quê có thể nói là ngày hội vui tươi và vô cùng ý nghĩa đối với bà con tại Tp.Bảo Lộc mà doanh nhân Thu Nguyệt tổ chức nhằm mang lại niềm vui, sự kết nối yêu thương và đầy tính nhân văn. Được biết, hàng năm Chị thường tồ chức nhiều chương trình trao tặng quà cho bà con nghèo, học sinh các trường và bà con giáo dân trong vùng.




Doanh nhân Thu Nguyệt tài trợ đội Lân Sư Rồng múa phục vụ các em học sinh vui Tết Trung Thu



Phát quà gồm bánh và lồng đèn cho các em học sinh


Gia đình doanh nhân Thu Nguyệt kết hợp với đoàn Nghệ sĩ TP.HCM trao tặng quà cho bà con nghèo tại UBND xã Lộc Châu, Tp. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.


Đoàn Nghệ sĩ đền từ TP.HCM gồm có: Ca sĩ Quách Thành Danh, vợ chồng ca sĩ Phạm Trưởng, vợ chồng ca sĩ Khánh Trung, vợ chồng ca sĩ Lâm Chấn Khang, diễn viên Hiếu Hiền, nghệ sĩ Quốc Thuận, nhóm Mây Trắng, diễn viên Quốc Tân, diễn viên Hải Lý, ca sĩ Nguyễn Huỳnh, ca sĩ Dương Nhất Linh, ca sĩ Võ Hiệp Dương, ca sĩ Tiểu Nhi, phóng viên báo đài và nhiều nghệ sĩ khác kết nối với vợ chồng doanh nhân Nguyễn Thị Thu Nguyệt - Phạm Phương Đại đã trao tặng cho bà con nghèo, gia đình khó khăn hơn 200 xuất quà mỗi xuất trị giá 300.000 đồng (Gồm: 10kg gạo, 1 thùng mì tôm, dầu ăn, nước mắn, muối), 200 chiếc áo ấm và 500 gói bảo hiểm.



CTV.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác