Sâm Nhung Tài Lộc đồng hành tài trợ ra mắt phim ca nhạc "Ly Hôn" của NSƯT Kim Tiểu Long

5/08/2024 05:15:00 CH
Vừa qua, NSƯT Kim Tiểu Long đã chính thức ra mắt phim ca nhạc "Ly hôn" sau một thời gian dài ấp ủ và lên kế hoạch kịch bản được tổ chức  tại CineStar Quốc Thanh, số 271 Nguyễn Trãi, quận Nhất, TP.HCM. Tại buổi ra mắt phim ca nhạc "Ly hôn" của Kim Tiểu Long, nhãn hiệu Sâm Nhung Tài Lộc hân hạnh được tài trợ 50 phần sản phẩm cao xoa bóp cho các Nghệ sĩ và khách mời tham dự.


Buổi ra mắt phim ca nhạc "Ly hôn" của NSƯT Kim Tiểu Long tại CineStar Quốc Thanh

Được biết, NSƯT Kim Tiểu Long là một tên tuổi nổi tiếng của sân khấu cải lương. Anh đã có rất nhiều vai diễn in sâu trong lòng khán giả mộ điệu cũng như đoạt rất nhiều giải thưởng danh giá. Không chỉ đóng khung với vai trò kép chánh của cải lương, Kim Tiểu Long còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và ca nhạc. Lĩnh vực nào anh cũng thành công như nhau.


Ca sĩ Dương Ngọc Thái - NSƯT Kim Tiểu Long - Doanh nhân Vũ Thị Mỹ Nhung (Nhà tài trợ)

Tại buổi ra mắt đông đảo các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng đã đến chúc mừng NSƯT Kim Tiểu Long như: NS Linh Tâm, NSƯT Tú Sương, ca sĩ Dương Ngọc Thái, Hà Trí Quang - Thanh Đoàn, ca sĩ Nhật Tinh Anh, diễn viên Gia Bảo, Saka Trương Tuyền, Bình Mập, Ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh,… và một số doanh nhân trong đó có Vũ Thị Mỹ Nhung (Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Du Lịch Cung Đình Huế).


Hà Trí Quang - Thanh Đoàn - Ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh cũng được tặng sản phẩm Sâm Nhung Tài Lộc 

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Du Lịch Cung Đình Huế là doanh nghiệp chuyên sản xuất sản phẩm thảo dược chăm sóc sức khỏe được triết xuất tự nhiên 100% không hóa chất chuyên trị như: Trị rụng tóc, trị gàu, trị nấm da đầu, kích thích mọc tóc và ngăn ngừa tóc bạc sớm, trị lát chàm, lang beng, trị nan lông, trị viêm nhiễm phụ khoa nam nữ, trị viêm tuyến tuyền liệt ở nam giới. Ngoài xuất sản các sản phẩm thảo dược ra, Cty chúng tôi còn kinh doanh các sản phẩm về du lịch như: nhà hàng, khách sản, tour du lịch nghỉ dưỡng...


Ca sĩ Nhật Tinh Anh 


Ca sĩ Saka Trương Tuyền Diễn viên bé Tin Tin (Vai Long - Kim Tiểu Long lúc nhỏ) 

Phim ca nhạc "Ly hôn" được Kim Tiểu Long và Ekíp đầu tư rất công phu, chỉn chu. Phim do nghệ sĩ Duy Mỹ viết kịch bản, Lữ Kiến Hào đảm nhận vai trò đạo diễn với những sáng tạo mới cực kỳ hấp dẫn và xúc động. Hai vợ chồng trẻ vì cuộc sống nghèo mà lục đục rồi dẫn đến "ông ăn chả, bà ăn nem", cái kết là ly hôn… Mỗi người chọn hạnh phúc riêng bỏ lại đứa con nhỏ tên Long sống thui thủi với bà ngoại già ở quê… Khi lớn lên, thành đạt nhưng trong lòng Long vẫn không phai những ký ức tuổi thơ với bao nỗi đau của một gia đình không trọn vẹn.


Nghệ sĩ hài Bình Mập


Trong phim ca nhạc lần này, Kim Tiểu Long vừa hát chính vừa tham gia diễn xuất, vai Long lúc lớn. Bên cạnh anh, còn có sự tham gia của NSND Phượng Loan, ca sĩ nhí Tin Tin, NS Duy Mỹ, NS Lý Thu, ca sĩ Lê Duy, NS Ngọc Dũng, NS Thái Hân Nghiên, bé Thành Đạt, bé Boy…


Doanh nhân Vũ Thị Mỹ Nhung chụp lưu niệm cùng với khách mời

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Du Lịch Cung Đình Huế với sản phẩm Nhung Sâm Tài Lộc thời gian đã tài trợ cho nhiều sự kiện lớn nhỏ tại Hồ Chí Minh như: Ra mắt MV "Ai quên được tình đầu" của Ca sĩ Saka Trương Tuyền, Đêm nhạc "Tình Xuân" của Ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh, Ra mắt phim ngắn "Tứ đại quá đáng" của Ca sĩ Lâm Triệu Minh, "Ly Hôn" của NSƯT Kim Tiểu Long và vừa rồi là buổi họp báo Cuộc thi Hoa hậu Thẩm Mỹ. Cty chúng tôi rất mong được kết nối, gieo duyên, hỗ trợ đến các ACE Nghệ sĩ, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân về sản phẩm được ngày càng nhiều người biết đến và tin dùng nhiều hơn, xin chần thành cám ơn tất cả quý vị.

Thông tin liên hệ:

Email: Samnhungtailoc@Gmail.Com
Tel: 0905.264.444 - 0788.682.222
Add: 66-68 Phan Tôn, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.



CTV.




Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác