Nguyễn Thị Ngọc Trà xuất sắc đoạt ngôi vị Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu DN sắc đẹp thế giới 2024

6/11/2024 11:16:00 SA
Vòng thi Chung kết cuộc thi Hoa hậu doanh nhân sắc đẹp thế giới - Ms Business World Beauty 2024 đã chính thức diễn ra tại Kreta Ayer People’s Theatre, 30A Kreta Ayer Rd, Singapore vào tối hôm 8/6. Kết quả chung cuộc ngôi vị cao nhất được sướng tên thí sinh mang SBD 31- Maggie Quỳnh Nguyễn và danh hiệu Á hậu 3 được trao cho thí sinh mang SBD 30 - Doanh nhân Nguyễn Thị Ngọc Trà.


MC Phạm Trường Giang sướng tên các thí sinh mang ngôi vị cao nhất trong đên chung kết


Thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Trà thướt tha trên sàn Catwalk trong phần thi trang phục dạ hội


Phần dự thi ứng xử rất tự tin và có câu trả lời thông minh

Thí sinh tham gia cuộc thi lần này là đại diện của nhiều quốc gia, thành viên ban tổ chức và giám khảo lần lượt được công bố gồm những cái tên có sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực sắc đẹp tại Việt Nam và thế giới như: NTK Mai Phương Trang (Nhà sáng lập - Nhà tài trợ chính Ms Business World Beauty), CEO Nalisa Nguyễn (Trưởng Ban tổ chức (BTC) Đại diện Việt Nam - Nữ hoàng điện ảnh), CEO Nguyễn Ngọc Ánh (Phó BTC đại diện Việt Nam - Á hậu 1 Miss Business Beauty Global 2023), CEO Trần Kim Hoa (Trưởng Ban tổ chức Đại diện Singapore), Ông Teo Seow Hian (Phó Ban tổ chức Đại diện Singapore),  Mr Sam Guan (Trưởng Ban tổ chức Đại diện Malaysia), NTK Thơ Hồ (Phó BTC),...


Các thí sinh dự thi tham gia buổi chụp ảnh trong trang phục áo dài

Như thường lệ, đêm Chung kết các thí sinh dự thi lần lượt trải qua các vòng thi trình diễn áo dài, trình diễn trang phục dạ hội để chọn ra Top 7 và các gương mặt xuất sắc nhất để bước vào phần thi ứng xử theo yêu cầu của BTC cuộc thi.


Thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Trà mang SBD 30

Với kết quả chung cuộc đầy hào hứng và bất ngờ, doanh nhân Nguyễn Thị Ngọc Trà (SBD 30) được sướng tên cho ngôi vị Á hậu 3 tại cuộc thi năm nay. Ngôi vị Hoa hậu thuộc về doanh nhân Maggie Quỳnh Nguyễn (SBD 31), danh hiệu Á hậu 1 được trao cho thí sinh Diếp Hồng Phấn (SBD 26). Á hậu 2 được trao cho doanh nhân Lê Tuyết Lan và doanh nhân Trần Sơn La, đồng Á hậu 3 với Nguyễn Thị Ngọc Trà được trao cho Nguyễn Mỹ Nhân.



Doanh nhân Nguyễn Thị Ngọc Trà được chúc mừng trên sân khấu

Được biết, Cuộc thi Hoa hậu doanh nhân sắc đẹp thế giới 2024 - MS BUSINESS WORLD BEAUTY 2024 mang thông điệp tôn vinh sắc đẹp, trí tuệ và tinh thần kiên cường của người phụ nữ. Vì vậy, người đăng quang Hoa hậu chính là người phụ nữ toàn diện không những được trau dồi từ tri thức mà còn có trái tim nhân ái, lòng bao dung. Ngoài ra, Cuộc thi còn thể hiện vai trò kết nối, giao thương giữa các doanh nhân trên thế giới nhằm mang lại sự hợp tác bền vững trong việc trao đổi hàng hóa giữa các quốc gia.


2 Thí sinh đồng giải Á hậu 3


Cuộc thi chính thức khép lại đã mang đến cho các thí sinh dự thi nhiều cảm xúc thăng hoa, vui buồn lẫn lộn với nhiều cung bậc cảm xúc và ý nghĩa nhân văn. 


Đến với Cuộc thi lần này Ngọc Trà cảm thấy rất vui và có nhiều kỷ niệm đẹp vì đây là một sân chơi bổ ích giành cho các chị em chúng ta thỏa sức thể hiện bản thân cũng như trau dồi trí tuệ. 

Ngọc Trà xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ban tổ chức vì đã tạo ra một sân chơi ý nghĩa và chuyên nghiệp. Đồng thời, Ngọc Trà rất trân trọng tình cảm các chị em đã luôn đồng hành, cổ vũ và ủng hộ từ những ngày đầu tiên. Chính sự ủng hộ quý báu này đã tiếp thêm sức mạnh cho Ngọc Trà vượt qua mọi thử thách.

Giải thưởng này không chỉ là niềm tự hào mà còn là bước ngoặt lớn, giúp Ngọc Trà vượt ra khỏi vùng an toàn và bắt đầu một hành trình mới đầy hứa hẹn.



CTV.


Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác