Công ty cổ phần ABALANCA hân hạnh đồng hành cùng Caravan “Nối vòng tay lớn”

6/07/2024 07:01:00 CH
Vừa qua, CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn phối hợp với CLB Doanh nhân Phú Yên tổ chức buổi Lễ công bố Caravan "Nối vòng tay lớn" lần 2 - 2024 tại TP.HCM. Chương trình sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 30/6 đến 3/7/2024 với sự đồng hành của các nhà tài trợ đến từ các doanh nghiệp uy tín trong cả nước.



Ông Lê Đăng Khương (Giám đốc Cty cổ phần ABALANCA) ký kết  tài trợ với Ông Kiều Đăng Ninh (Trưởng BTC CLB doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn)

Ông Lê Đăng Khương hiện là Giám đốc Cty cổ phần ABALANCA có trụ sở tại thành phố Hà Nội, Việt Nam. Theo thông tin mà chúng tôi ghi nhận được, Ông Lê Đăng Khương ký kết với chương trình Caravan “Nối vòng tay lớn” sẽ trao tặng 1 căn nhà tình thương và 240 phần ngũ cốc dinh dưỡng cho bà con nghèo của 2 tỉnh Khánh Hòa - Phú Yên. Vì đây là chương trình Caravan do 2 CLB cùng phối hợp tổ chức 5 năm 1 lần nhằm lan tỏa yêu thương, kết nối đồng hương, tình hữu nghị giữa 2 tỉnh Khánh Hòa và Phú Yên. 


Sản phẩm ABALANCA được giới thiệu tại buổi Lễ công bố Caravan hôm 4/6/2024

Sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng Abalanca mang trong mình sứ mệnh “Trao đi giá trị làm chủ sức khỏe toàn diện cho mọi người” và tầm nhìn trở thành thương hiệu quốc tế uy tín hàng đầu để cung cấp các sản phẩm giúp nâng cao sức khỏe cho cả gia đình. Ngoài ra, sản phẩm Abalanca muốn mang tới các giải pháp sức khỏe để giảm tải gánh nặng cho ngành y tế trong và ngoài nước bằng các sản phẩm giúp cơ thể cân bằng, khỏe mạnh và an vui trong cuộc sống.


Sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng Abalanca

Sản phẩm Abalanca đang phát triển hệ sinh thái đầy đủ mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho người sử dụng. Sản phẩm đầu tiên ra mắt là Abalanca Meal - bữa ăn cân bằng dinh dưỡng, cân bằng âm dương, pH giúp cơ thể tự tái tạo và phục hồi sức khỏe thuận tự nhiên. Vì thế, đã có hàng ngàn khách hàng đã trải nghiệm và có kết quả tuyệt vời, đơn giản là bữa ăn thông thường hiện tại mất cân bằng, Abalana Meal là bữa ăn giúp cân bằng lại nên sức khỏe khách hàng tự phục hồi một cách đơn giản, nhẹ nhàng. Đây là bữa ăn duy nhất trên thị trường đáp ứng cả 3 cân bằng nền tảng cho cơ thể của chúng ta một cách hiệu quả nhất.


Ngoài ra, sản phẩm Abalanca muốn tạo dựng một cộng đồng sống cân bằng, khỏe mạnh, hạnh phúc và đủ đầy. Abalanca mang đến các khái niệm nguồn đúng về sức khỏe thông qua các chương trình đào tạo hàng tuần, các sản phẩm chất lượng để giúp khách hàng thay đổi nhận thức và từ đó có sức khỏe toàn diện. Khi khách hàng có sức khỏe thì chủ động lan tỏa giá trị cho những người xung quanh để cùng nhau xây cộng đồng và duy trì sức khỏe bền vững.


Đến tham dự lễ công bố Caravan “Nối vòng tay lớn” lần 2 có đông đảo các doanh nhân thuộc CLB Doanh nhân Phú Yên tại TP.HCM, CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn, các Nghệ sĩ tên tuổi và đặc biệt có 2 Trưởng BTC: ông Đoàn Hoài Trung (CLB doanh nhân Phú Yên) - ông Kiều Đăng Ninh (CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn).


Các thành viên trong CLB Doanh nhân Phú Yên và CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn

Caravan “Nối vòng tay lớn” lần 2-2024 sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 30/6 đến 3/7 với sự tham gia của hơn 70 ôtô tự lái và hơn 200 thành viên đoàn là các doanh nhân, bạn hữu yêu mến Khánh Hòa - Phú Yên. Xuất phát từ TP.HCM, đoàn Caravan sẽ đi theo các cao tốc mới đưa vào hoạt động như Dầu Giây – Vĩnh Hảo, Vĩnh Hảo – Cam Lâm và xuôi về miền biển xanh, cát trắng, nắng vàng Nha Trang, khám phá cung đường biển đẹp nhất Việt Nam để về Tuy Hòa. Đồng thời cùng hướng đến Lễ kỷ niệm 35 năm tái lập tỉnh Phú Yên vào ngày 1/7/2024. Đây cũng là sự kiện trọng đại và là vinh dự cho đoàn Caravan khi được góp một phần công sức vào chương trình.


Các Nghệ sĩ và nhà tài trợ được BTC tặng hoa cám ơn

Caravan "Nối vòng tay lớn" lần 2  là một dịp rất đặc biệt được nhằm chào mừng kỷ niệm 35 năm tái lập 2 tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa (1/7/1989 - 1/7/2024) và tạo cơ hội giao lưu, kết nối các doanh nghiệp Phú Yên, Khánh Hòa tại TP.HCM với các doanh nghiệp bạn, đồng thời khám phá những cung đường đẹp, yên bình của quê hương. Ngoài ra, Caravan lần này sẽ mang đến sự trải nghiệm về bản sắc văn hóa dân tộc ở mỗi tỉnh, đồng thời mang giá trị nhân văn chung tay làm công tác thiện nguyện, mang tình yêu thương đến với những mảnh đời bất hạnh gặp khó khăn trong cuộc sống, giúp đỡ những học sinh nghèo vượt khó tại tỉnh Phú Yên và  Khánh Hòa.



CTV.



Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác