Mẹ Huỳnh Tiểu Hương: Biểu tượng của tình mẫu tử, sự hy sinh và tình thương vô bờ bến

5/20/2024 09:53:00 CH
Trên thế gian này có những người mẹ luôn cưu mang, yêu thương những đứa con nhưng không phải do chính mình sinh ra mà hết mực yêu thương với tình yêu vô bờ bến, không vụ lợi. Một trong số đó là một người phụ nữ có sức mạnh phi thường với tấm lòng bao la như trời biển - Mẹ Huỳnh Tiểu Hương, người mẹ đơn thân nhận nuôi 347 trẻ em mồ côi và khuyết tật bị cha mẹ ruột bỏ rơi. Vậy vì, đây có thể xem là một vị Bồ Tát sống giữa đời thường mà chúng ta luôn trân trọng và biết ơn.


Mẹ Huỳnh Tiểu Hương luôn cưu mang những đứa con mồ côi, khuyết tật


Mẹ Huỳnh Tiểu Hương một biểu tượng của tình mẫu tử, lòng nhân ái và tình yêu thương vô bờ bến.  Mặc dù, mẹ chỉ là một người phụ nữ có vóc dáng nhỏ bé, bình thường nhưng có trái tim nhân ái chính là nguồn động lực, sức mạnh và hy vọng cho hàng trăm đứa trẻ mồ côi và khuyết tật bám lấy mẹ. Với ý chí và sức mạnh phi thường, mẹ Hương đã mở rộng vòng tay đón nhận những đứa trẻ bị bỏ rơi từ những nơi tăm tối và đau khổ nhất của kiếp người để rồi mang lại cho các con một mái ấm tình người, một tình thương không vụ lợi và mang lại cho các con một tương lai tươi sáng.


Mẹ Huỳnh Tiểu Hương ưu tiên giành những điều tốt đẹp nhất cho các con

Hình ảnh cáo quý của Mẹ Huỳnh Tiểu Hương không chỉ là việc chăm sóc, nuôi dưỡng các con trong thời gian dài đầy khó khăn mà còn là sự kiên trì, ý chí quyết tâm và sự hy sinh không ngừng nghỉ. Mỗi ngày qua, từng giọt mồ hôi và nỗi lo âu của mẹ luôn thể hiện tấm lòng bao dung và một tình yêu thương không vụ lợi.


Các bé tham gia lớp tin học với sự hướng dẫn tận tình của các Thầy Cô

Không những là một người mẹ nuôi dạy các con mà mẹ Hương còn là một người bạn thân thiết, một người đồng hành và một người hướng dẫn tận tâm cho các con làm hành trang bước vào ngưỡng cửa cuộc đời. Bằng tình yêu thương chân thành và sự giúp đỡ tận tụy mẹ Hương đã hỗ trợ các con vượt qua những khó khăn của cuộc đời, học được ý nghĩa của lòng vị tha, sự kiên trì và tấm lòng nhân ái.


Các con đang học ngồi thiền

Mừng ngày của mẹ sắp tới đây, nhằm ngày chủ nhật thứ 2 của tháng năm chúng con không những thể hiện lòng tôn kính dâng lên mẹ mà còn thể hiện ý chí, lòng quyết tâm học tập chăm chỉ để không phụ lòng tin yêu của mẹ. Chúng con cam kết noi gương mẹ tiếp tục lan tỏa yêu thương, sẻ chia khó khăn và chung tay xây dựng một cộng đồng đầy tình người, nơi mà mỗi đứa trẻ sinh ra đều có cơ hội được yêu thương, được chăm sóc và được phát triển toàn diện.


Các em tham gia chạy bộ nhằm rèn luyện thể chất

Chúng ta nên nhớ rằng, mỗi hành động nhỏ bé, mỗi lời nói ý nghĩa, đều có thể làm thay đổi cuộc đời của một ai đó. Hãy để tình yêu thương của Mẹ Huỳnh Tiểu Hương tiếp tục lan tỏa và là nguồn động lực, sức mạnh ý chí cho tất cả chúng ta noi gương và học tập.


Mẹ Huỳnh Tiểu Hương đang vui đùa cùng các con thân yêu

Cảm ơn và luôn trân trọng Mẹ Huỳnh Tiểu Hương, một người mẹ đích thực, một hình mẫu của sự hy sinh và tình mẫu tử. Chúng con luôn ghi nhớ và biết ơn công lao như trời biển của mẹ, mẹ - người phụ nữ tuyệt với nhất thế gian, tình yêu thương của các con mãi khắc sâu và luôn giành cho mẹ.



Trân trọng và tri ân
Mái ấm Huỳnh Tiểu Hương
Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương
#huynhtieuhuong #trungtamnhandaoquehuong
#ngaycuame #quehuongcharitycenter



CTV.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác