Photographer Trần Đăng Khoa đam mê với nghề không ngừng học hỏi vì sự tin yêu của khách hàng

1/19/2023 10:04:00 CH
Nhiếp ảnh gia Trần Đăng Khoa hoạt động nghệ thuật nhiếp ảnh khá nhiều năm và luôn đam mê với nghề. Dù chưa nổi danh như những Photographer khác nhưng anh luôn được các ca sĩ, người mẫu, doanh nhân thành đạt luôn tin tưởng và quý mến. Trần Đăng Khoa chuyên chụp ảnh sự kiện, hội thảo, liên hoan, cưới hỏi và các hoạt động nhiếp ảnh khác.


MC, diễn viên Đại Nghĩa và Photographer Trần Đăng Khoa

Nhiếp ảnh gia Trần Đăng Khoa là người yêu nghệ thuật và có niềm đam mê với nghề nên khách hàng đến với anh là những người thân thiết hoặc được bạn bạn tin tưởng giới thiệu. Với phương châm "Khách hàng là Thượng Đế" làm việc bằng cái tâm, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm việc luôn nhiệt tình, thân thiện...


Trần Đăng Khoa trong một chuyến săn ảnh nghệ thuật 

Với quan niệm một khi làm nghệ thuật là tâm hồn phải thăng hoa, vui vẻ, nhiệt tình hết mức có thể thì khách hàng mới đặt trọn niệm tin vào mình để họ thể hiện cảm xúc trong từng khoảnh khắc, trong từng khung ảnh.


Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc


Ca sĩ Lâm Chấn Huy


Ca sĩ Duy Mạnh


Nghệ sĩ hài Hiếu Hiền


Danh hài Bảo Tũn


Ca sĩ Đoàn Việt Phương


Đón ca sĩ hải ngoại Tuấn Vũ về nước tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất


Ca sĩ Đan Phương

Nhiếp ảnh gia Trần Đăng Khoa chia sẻ: "Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nhiếp ảnh Tôi từng quen biết và tiếp xúc rất nhiều nghệ sĩ trong giới Showbiz. Thật lòng mà nói khi tiếp xúc họ rất thân thiện và rất dễ gần nên Tôi cảm thấy rất vui và luôn ngưỡng mộ họ".


Đam mê vì nghệ thuật đã ngấm ngầm trong máu của Đăng Khoa, anh luôn yêu nghề và chọn công việc này làm niềm vui mỗi ngày. Với Tôi khách hàng là người trả lương để nuôi sống gia đình mình thì không có lý do gì làm khách hàng không hài lòng và mất niềm tin về mình, Đăng Khoa cho biết thêm. 


Photographer Trần Đăng Khoa đang tác nghiệp cho ca sĩ Hải Hà Bolero

Nhân dịp Xuân Quý Mão đang về trên khắp mọi niềm đất nước, Đăng Khoa kính chúc quý anh chị nghệ sĩ, doanh nhân, quý khách hàng thân thiết một mùa Xuân ấm áp, tươi vui, trong năm mới luôn gặp nhiều may mắn và vạn sự cát tường...Ngoài ra, trong năm mới này Trần Đăng Khoa cũng xin bật mí đến quý khách hàng gần xa Khoa sẽ nổ lực nhiều hơn nữa, không ngừng học hỏi kinh nghiệm, áp dụng công nghệ 4.0 và cố gắng phục vụ cho khách hàng tốt nhất có thể để không phụ lòng tin yêu của quý anh chị.


CTV.







Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác