Tập đoàn Luxor Global thành lập Cty Luxor Asia chi nhánh đầu tại Châu Á

3/03/2023 08:45:00 CH
Vừa qua, Công ty Luxor Asia là chi nhánh đầu tiên của Tập đoàn Luxor Global tại Châu Á giới thiệu và ra mắt mô hình kinh doanh, sản phẩm tiêu dùng và dịch vụ cao cấp tại Việt Nam. Buổi ra mắt được tổ chức hoành tráng tại Trung tâm hội nghị yến tiệc Gala Center, TP.HCM với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, doanh nhân thành đạt và nhiều đối tác trong và ngoài nước.



Ông Ivan Bảo là CEO Luxor Asia ký kết đối tác toàn cầu với Bà Cindy Hà Mỹ Dung là CEO Phoenix Group tại Việt Nam

Chúng tôi được hỗ trợ từ công ty mẹ là Luxor Global có Trụ sở chính tại New York, Hoa Kỳ với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành hàng cao cấp cùng với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các lãnh đạo dày dặn chuyên môn và các bên liên quan có năng lực cao. Đặc biệt là cố vấn đối ngoại ông Sam Leu; Giám đốc kinh doanh ông Danny Chua; Tổng giám đốc bà Hannah và đối tác quan trọng của chúng tôi bà Cindy Hà Mỹ Dung. Được biết, Cindy Hà Mỹ Dung là một nữ doanh nhân với bề dày kinh nghiệm và được nhiều người biết đến ở thị trường Châu Á.. Vì vậy, chúng tôi tin rằng Luxor Asia có thể đạt được thành công rực rỡ và trở thành một trong những công ty thành công nhất trong lĩnh vực kinh doanh ngành hàng cao cấp tại Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.


CEO Ivan Bảo (Veston xanh xám) đại diện Luxor tặng hoa cho các đối tác tại Châu Á và khách mời thân thiết dự tiệc ra mắt.

Tập đoàn Luxor Global chuyên kinh doanh các mặt hàng cao cấp hàng đầu và nổi tiếng thế giới. Sản phẩm chủ yếu tập trung vào thời trang cao cấp, đồng hồ, túi xách, mỹ phẩm, đá quý và trang sức sang trọng. 


Ivan Bảo là CEO Luxor và Bà Cindy Hà Mỹ Dung là CEO Phoenix Group khui rượu Champagne khai mạc sự kiện ngày 18/2 tại TP.HCM

Tập đoàn Luxor Global có trụ sở chính đặt tại New York, Hoa Kỳ làm việc với các sản phẩm đấu giá, các nhà sưu tập cá nhân, các chuyên gia và đại lý trên toàn thế giới để mang để đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất theo sự tín nhiệm của khách hàng.


Diễn viên - Siêu mẫu Phi Thanh Vân đại diện trao giải cho khách mời may mắn trúng thưởng

Với đội ngũ chuyên gia có kiến thức thâm sâu, chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm trong ngành quản lý và thẩm định các mặt hàng chất lượng tốt nhất để trước khi đưa ra thị trường cung cấp đến tay người tiêu dùng.


Nhạc sĩ Thái Hùng đang đặt câu hỏi cho khách mời nam may măn trúng giải thưởng ipad

Chúng tôi kinh doanh sản phẩm của các thương hiệu cao cấp, nổi tiếng được săn đón như: Hermes, Chanel, Rolex, Patek Philippe và Audermars Piguet nhằm phục vụ cho khách hàng VIP, sang trọng. Với khối lượng lớn, nguồn thu ổn định tỷ suất lợi nhuận từ 5% đến 40%.


Khách mời may mắn trúng giải 500 USD

Để tri ân tình cảm của khách hàng giành cho chúng tôi và nâng cao hiệu quả chăm sóc tốt cho khách hàng tiềm năng nên công ty Luxor Asia của chúng tôi sẽ tổ chức sự kiện định kỳ mỗi tháng một lần nhằm quảng bá đến khách hàng những chính sách ưu đãi về giá cả và chất lượng sản phẩm mang đến tay khách hàng với độ hài lòng cao.


CEO Phoenix Group  Cindy Hà Mỹ Dung là một nữ Tướng có tầm nhìn xa, trông rộng và cũng là người kết nối với các tập đoàn lớn trên thế giới mong muốn mang lại cho khách hàng trong nước những sản phẩm ưu việt, sang trọng nhưng cũng rất là đẳng cấp cho giới mộ điệu hàng hiệu mà giới thượng lưu luôn yêu thích, săn lùng.


Các khách mời VIP chụp ảnh lưu niệm cùng CEO Ivan Bao.


Nhiều khách mời dự tiệc được nhận những tờ 2 USD may mắn đến từ BTC.

Chương trình diễn ra trong không khí ấm áp, vui tươi và náo nhiệt từ BTC đến thành phần khách mời luôn nhiệt tình và quầy hết mình. Đặc biệt là phần rút thăm trúng thưởng những khách hàng may mắn nhận được những phần quà giá trị được BTC trao tặng. Ngoài ra, chương trình ca nhạc khiêu vũ đã mang đến sự vui tươi, phấn khởi cho những người tham gia.


Được biết, Luxor Asia luôn mong muốn kết nối, hoạt động bền vững, phát triển và mở rộng mạng lưới kinh doanh tại thị trường Việt Nam nói riêng cũng như thị trường Đông Nam Á nói chung. Mặc dù đây là một mô hình hoạt động kinh doanh mới nhưng trong tương lai sẽ bùng nổ và phát triển mạnh mẽ vì hiện nay người dân Việt Nam kinh tế đã khá lên rất nhiều thì nhu cầu ăn sang, mặc đẹp, xài hàng hiệu ngày càng có sưu hướng gia tăng. Vì vậy, đây có thể nói là một thị trường tiềm năng, đầy triển vọng mà  Luxor Asia đang hướng đến với quyền năng không giới hạn.



CTV.




Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác