Á hậu Hoàng Yến cùng dàn mỹ nhân Việt hội tụ tại họp báo Hoa hậu Đại Dương 2023

4/28/2023 08:49:00 CH
Chiều hôm 26/4, buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 gây chú ý khi có sự tham gia của dàn Hoa hậu xinh đẹp, người nổi tiếng và điều đặc biệt hơn hết là sự góp mặt của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2020 Amanda Obdam trong sự kiện lần này. Buổi công bố cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 đã thu hút rất nhiều nghệ sĩ, diễn viên, người đẹp và giới truyền thông đến dự cũng như đưa tin.


Chủ tịch - Nhà sáng lập Võ Việt Chung cùng các ca sĩ, diễn viên, người đẹp, doanh nhân thành đạt chụp ảnh lưu niệm

Ngoài trưởng BTC NTK Võ Việt Chung ra còn có rất nhiều người nổi tiếng như: Ca sĩ Nguyên Vũ, Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo, MC Trác Thúy Miêu, MC Huỳnh Hoa, Á hậu Băng Châu, Á hậu Phạm Hoàng Yến, NTK Quốc tế Đức Vincie, doanh nhân Đinh Trọng Vỹ...đến chia sẻ niềm vui cùng NTK Võ Việt Chung. Đáng chú ý, buổi họp báo còn có sự tham gia đặc biệt của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2020 - Amanda Obdam với thần thái tự tin nhưng không kém phần xinh đẹp. Vì vậy, không khí buổi họp báo càng thêm phần hào hứng, đồng thời các fan sắc đẹp có cơ hội chứng kiến màn đọ dáng thú vị giữa các mỹ nhân.


Nhà sáng lập Võ Việt Chung trả lời các câu hỏi của báo chí


Võ Việt Chung chia sẻ: "Cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 là đứa con tinh thần của Võ Việt Chung đã có bước khởi đầu trở lại thật hoành tráng, tuyệt vời trong sự ủng hộ của mọi người. Không thể quên được sự có mặt của quý quan khách tại họp báo và ở đến cuối cùng tham dự, lắng nghe những chia sẻ, đón nhận những thông tin mới về cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 dù thời tiết mùa hè khá oi bức. Điều này làm Chung rất xúc động. Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 đã chính thức trở lại trong sự cổ vũ và chào đón nhiệt liệt. Võ Việt Chung không biết nói gì hơn ngoài việc bày tỏ sự biết ơn đến mọi người, quý quan khách, BTC, Ban giám khảo, nhà tài trợ và các nghệ sĩ thân yêu. Mong rằng chúng ta sẽ sớm có dịp hội ngộ trong những lần sự kiện tới của Hoa hậu Đại Dương".


Ca sĩ Nguyên Vũ - Á hậu Băng Châu


Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2020 - Amanda Obdam


Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo


Á hậu Phạm Hoàng Yến nổi bật, rực rỡ diện đầm trễ vai của NTK Duc Vincie


MC Quỳnh Hoa hiện là Phó giám đốc Nhà văn hoá Thanh Niên


Doanh nhân Đinh Trọng Vỹ


Các mỹ nhân cùng nhau khoe sắc

Theo thông tin từ BTC, Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2023 có tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng và cuộc thi sẽ mang đến những điều chưa từng có trong tiền lệ các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam. Điều đặc biệt đổi mới trong cuộc thi năm nay sẽ tuyển chọn những thí sinh trong độ tuổi 18 – 30 tuổi có chiều cao từ 1m60, đồng thời cho phép thí sinh qua phẫu thuật thẩm mỹ tham dự. Thông qua đó cuộc thi mở rộng phạm vi tìm kiếm gương mặt xinh đẹp tài năng, có thể đóng góp và kêu gọi bảo vệ môi trường và xa hơn là đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường quốc tế.



Á hậu Phạm Hoàng Yến khoe dáng bên xế hộp


BTC trao tặng hoa tri ân cho các nàng Hậu cũng như NTK đã đồng hành cùng cuộc thi

Năm nay, cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2023 sẽ chọn ra 35 thí sinh xuất sắc bước vào vòng chung kết. Vì vậy, các thí sinh cũng sẽ đại diện cho dự án “Blue Ocean World” đồng hành trong các hoạt động bảo vệ các loài sinh vật biển, môi trường biển Việt Nam trước các nguy cơ bị ô nhiễm hoặc tái ô nhiễm. Cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2023 sẽ nhận hồ sơ đăng ký tham gia đến hết tháng 7/2023, chung kết sẽ diễn ra vào đầu tháng 8/2023 với nhiều giải thưởng danh giá và danh hiệu cho các thí sinh có tài năng vượt trội, đại diện Việt Nam tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế.


CTV.









Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác