Group Miss Saigon tổ chức đêm Gala tôn vinh "Áo dài tôi yêu" thành công ngoài mong đợi

5/19/2023 03:42:00 CH
Tối hôm 16/05 vừa qua,  tại khách sạn Mường Thanh Luxury Sài Gòn (261C Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, quận Phú Nhuận,TP.HCM) đêm Gala tôn vinh Áo dài tôi yêu được Group Miss Sài Gòn tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp với gần 300 khách tham dự từ mọi miền đất nước tề tựu về đây.


Các thí sinh khoe sắc trong tà áo dài truyền thống dân tộc

Đêm Gala tôn vinh "Áo dài tôi yêu" do Group Miss Sài Gòn tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch của tà áo dài, quốc phục Việt Nam. Được biết, chương trình khởi động từ cuối tháng 03 nhằm hưởng ứng lễ hội áo dài của Thành phố Hồ Chí Minh nhưng chỉ sau 1 tháng khởi động, cuộc thi đã nhận lượng lớn thí sinh chị em phụ nữ đăng ký.


CEO Phạm Nguyệt - Trưởng ban tổ chức ( Trưởng BTC)


Chương trình thu hút sự tham gia của đông đảo chị em phụ nữ đủ mọi lứa tuổi, mọi vóc dáng, mọi thành phần mà như lời BTC cho biết. Chúng tôi mong muốn những người phụ nữ trong gia đình, những người vợ, người mẹ, người bà sẽ tự tin sải những bước đi dịu dàng, duyên dáng, thướt tha trong tà áo dài bỏ lại sau lưng những lo toan thường nhật của cuộc sống hàng ngày đầy áp lực.


Tiết mục văn nghệ tạo sự phấn khích, vui tươi cho đêm Gala


Trước đêm Gala tôn vinh BTC đã có những buổi hướng dẫn, tập dợt cho các chị em cách tạo dáng, cách đi Catwalk trên sàn diễn trong trang phục áo dài sao cho dịu dàng nhưng không kém phần sang trọng. Ngoài ra, BTC còn tổ chức các buổi giao lưu chụp hình áo dài để chị em làm quen với cách tạo dáng duyên dáng, mềm mại, uyển chuyển tôn lên vẻ đẹp quý phái của người phụ nữ Việt Nam khi mặc áo dài truyền thống dân tộc.



Thành phần Ban giám khảo chấm thi hết sức công tâm và chuyên nghiệp

Chương trình không chỉ thu hút các phụ nữ ở Thành phố Hồ Chí Minh mà còn có các chị em ở khác khắp nơi trên mọi niềm đất nước đăng ký tham dự. Vì thế, với những chị ở xa không thể tham gia biểu diễn trực tiếp trên sân khấu, BTC nhận Clip gửi về và trao quà tặng cho những thí sinh có Video Clip ấn tượng nhất.


Thí sinh sải bước trên sàn Catwalk


Ngay cả người khuyết tật cũng được tham gia và diễn Catwalk

Đêm Gala thật sự gây ấn tượng mạnh đến người xem bởi người mặc giúp cho tà áo dài, quốc phục Việt Nam toả sáng khi các người mẫu không chuyên đủ mọi lứa tuổi, từ các em thiếu nhi của nhà văn hoá Phú Nhuận đến các chị đã U80, U70 và cả người ngồi xe lăn nhưng vẫn rất tự tin, duyên dáng khi khoác lên bộ áo dài từ truyền thống đến cách tân.

Trưởng BTC Phạm Nguyệt trao tặng hoa và bảng tri ân cho đơn vị đồng hành CEO Phúc Hưng


Chồng và người thân cũng đến chúc mừng CEO Phúc Hưng

Ngoài ra, đêm Gala tôn vinh còn mang ý nghĩa nhân văn khi BTC phối hợp cùng Hội liên hiệp phụ nữ phường 9, quận Phú Nhuận quyên góp áo dài “cũ người mới ta” để tặng cho các giáo viên vùng sâu vùng xa nhằm giúp cho các cô giáo tiếp tục lan toả tình yêu áo dài đến các thế hệ học sinh hôm nay và mai sau.


Giải nhất là Chị Phương Dung đại diện TPHCM, giải nhì là chị Thanh Thu đến từ Đà Nẵng, giải 3 là chị Đặng Thị Tứ đến từ Gia Lai.

Đại diện BTC - CEO Phạm Nguyệt gửi lời cảm ơn tất cả các chị em đã chung tay cùng BTC làm nên chương trình Áo dài tôi yêu của Miss Sài Gòn 2023 thành công tốt đẹp. Ngoài ra, Chị còn mong muốn sẽ tiếp tục tổ chức nhiều sân chơi lớn hơn nữa giúp cho các chị em thành viên trong Group Miss Saigon tham gia hoạt động nghệ thuật có ý nghĩa và kinh doanh ngày càng thuận lợi, phát triển hơn.


Bầu show, ca sĩ Giáng Hương chia sẻ niềm vui cùng Trưởng BTC Phạm Nguyệt



CTV.
Xem thêm:

Tin liên quan

Tin khác